Đánh giá nhanh OPPO F9 - ông hoàng smartphone tầm trung!

Thiết bị smartphone tầm trung mới nhất của Oppo – flagship F9 ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ bởi những tính năng tuyệt vời cùng thiết kế đẹp. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu về Oppo F9 xem chiếc smartphone này đặc biệt như thế nào nhé!

Thiết kế không quá nổi bật nhưng không kém phần tuyệt vời

Về tổng thể, Oppo F9 mang tới người dùng một thiết bị với màn hình tràn viền tuyệt vời, tai thỏ theo phong cách iPhone X được cách điệu hình giọt nước nhỏ gọn hơn, đồng mặt lưng tuy làm bằng nhựa, nhưng với sự khéo léo trong việc tạo khối kim cương mang tới cảm giác như đang dùng một thiết bị với khung kim loại đầy sang trọng.

Khóa vân tay được đặt chính giữa mặt sau mang tới khả năng dễ dàng mở khóa đồng thời, cụm camera kép và flash kép cũng được xếp đặt khá sang trọng.

Màn hình hiển thị chất lượng cao

Với một smartphone tầm trung, Oppo F9 có được một màn hình 6.3 inch và độ phân giải Full HD+ (1080×2340 pixel) mặc dù còn kém xa màn hình 2K của Samsung Galaxy Note 9 nhưng đây cũng là một trang bị hết sức cao cấp và đặc biệt mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Máy còn được trang bị hệ điều hành Android 8.1 mới nhất hiện nay và tùy biến giao diện ColorOS 5.2 chắc chắn mang tới cho người dùng tính năng tuyệt vời hơn trong quá trình sử dụng.

Về hiệu năng của máy

Oppo trang bị cho F9 chip tầm trung Media Tek Helio P60, đây là chip được đánh giá khá cao trong phân khúc tầm trung, ngoài ra, sự hỗ trợ của RAM 4GB đi kèm với bộ nhớ trong 64GB cũng giúp máy có được hiệu năng xử lý khá là tuyệt vời.

Với điểm hiệu năng tổng thể trên Antutu là 140.100 điểm, chắc chắn Oppo F9 sẽ có khả năng đáp ứng các ứng dụng và game đồ họa nặng, kết hợp với màn hình mượt mà chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị viên pin 3450 mAh, kết hợp với công nghệ sạc nhanh VOOC sẽ là những trợ thủ đắc lực trong quá trình sử dụng của người dùng, hơn hẳn so với người tiền nhiệm Oppo F7.

Về khả năng chụp ảnh

Cũng giống như các điện thoại Oppo khác, Oppo F9 được chú trọng tới khả năng selfie khi được trang bị camera lên tới 25MP có hỗ trợ AI với hàng loạt các tính năng hỗ trợ giúp selfie đẹp hơn, đồng thời, khả năng nhận diện khuôn mặt cũng giúp cho người dùng được trải nghiệm một trong những tính năng hiện đại trên smartphone năm 2018.

Ở phía sau, cụm camera kép 16MP + 2MP cũng giúp hỗ trợ các bức ảnh xóa phông cực đỉnh cho người sử dụng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào