Rò rỉ thông số cụm 3 camera sau của Samsung Galaxy S10

Theo nguồn tin trước đó cho biết thế hệ Samsung Galaxy S tiếp theo sẽ trang bị cụm 3 camera ở mặt sau. Theo đó nguồn tin mới đây từ Hàn Quốc về thông số chi tiết, Galaxy S10 có thể được gọi là “quái thú camera”.

Thời gian vừa qua có không ít thông tin cho rằng Galaxy S10 được Samsung ra mắt vào năm sau sẽ trang bị cụm 3 camera tương tự như Huawei P20 Pro. Mới đây, thông tin này đã được khẳng định với thông số chi tiết của 3 camera này.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết 3 camera của Galaxy S10 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp tạo ra những bức ảnh tuyệt vời nhất. Cụ thể thiết bị sẽ bao gồm một camera góc rộng độ phân giải 12 MP , một camera góc siêu rộng 16 MP và camera chụp xa 13 MP đi kèm zoom quang 3x. Hai smartphone gần đây nhất của Samsung là Galaxy S9+ và Galaxy Note 9 đều trang bị camera kép với một camera góc rộng và một camera chụp xa có zoom quang 2x.

Ngoài ra còn có thông tin cho rằng Samsung sẽ trang bị 3 camera cho các smartphone của A series sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Theo đó 3 camera thuộc A series sẽ là sự kết hợp của 3 cảm biến có độ phân giải 32 MP + 8 MP + 5 MP.

Samsung không phải là công ty duy nhất dự kiến sẽ trình làng smartphone với ba camera sau mà mới đây LG cũng công bố sẽ giới thiệu V40 với thiết lập cụm 3 camera. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết Apple cũng sẵn sàng trong cuộc đua camera với việc dự tính sẽ cho ra mắt iPhone với ba camera sau vào năm 2019. Ngoài ra các hãng điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc như OPPO, Xiaomi, Vivo chắc chắn cũng ấp ủ những kế hoạch đột phá của riêng mình.

Hãy theo dõi những thông tin công nghệ được cập nhật thường xuyên trên Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào