Galaxy S10 Plus sẽ có thiết kế hoàn toàn mới lạ với 4 camera

Galaxy Note 9 vừa ra mắt nóng hổi nhưng những tin tức về siêu phẩm Galaxy S10 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau của Samsung vẫn khiến nhiều người tò mò về một năm 2019 “khốc liệt” hơn cho thị trường smartphone cao cấp.

Trong sự kiện Unpacked được tổ chức tại New York vừa qua, Samsung đã công bố chiếc Galaxy Note 9 rất được mong đợi bấy lâu nay. Không quá khác biệt với những tin tức đồn đoán, Galaxy Note 9 có thiết kế khá giống với phiên bản tiền nhiệm, cấu hình cũng không có sự nâng cấp từ Galaxy S9/S9+, do vậy nhiều người dùng đổ dồn hi vọng vào sự đột phá ở Galaxy S10 vào năm sau.

Liệu Galaxy S10 có được Samsung ưu ái một thiết kế mới được lòng người hơn hay vẫn giữ nguyên những gì đã trang bị cho Galaxy S9?

Kênh Youtube Concept Creator đã trả lời câu hỏi này bằng một đoạn video tự mô hình siêu phẩm Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus. Đây là một kênh khá uy tín trong việc đưa ra những mô hình smartphone có khả năng giống với thiết kế thực tế của smartphone đó trong tương lai.

Hình ảnh trong video cho thấy Galaxy S10/S10+ sẽ sở hữu tổng thể thiết kế tương tự cặp đôi tiền nhiệm, nhưng có sự hoàn thiện về các đường viền cong cùng viền cạnh dưới mỏng hơn, hứa hẹn khiến không ít fan Galaxy Note bị kích thích.

Bên cạnh đó, một số thông tin được kênh Youtube này đưa ra là Galaxy S10 vẫn sở hữu màn hình Super AMOLED với kích thước lớn hơn. Trong đó, Galaxy S10 Plus sẽ nổi bật hơn cả với cụm 3 camera chính ở mặt lưng cùng đèn Flash LED kép đặt ngay phía dưới. Galaxy S10 được cho là thế hệ smartphone đầu tiên tích hợp khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng từ Samsung.

Theo thông tin từ một số báo cáo độc lập, bộ đôi Galaxy S10/S10+ sẽ được Samsung chính thức giới thiệu vào tháng 1 năm sau tại sự kiện CES 2019.

Chưa có câu trả lời nào