Đồng hồ Galaxy Watch xuất hiện tại FCC, tiết lộ kích thước màn hình

Samsung - hãng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc mới đấy đã lộ tin đồn sẽ ra mắt đồng hồ thông minh của hãng này cùng với chiếc flagship Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới.

Cụ thể, nguồn tin cho hay, thay vì tên gọi Gear S4 như các người tiền nhiệm trước đây, máy sẽ được mang tên gọi là Galaxy Watch. Và cách đây không lâu, Galaxy Watch đã đạt chứng nhận tại FCC nhờ vậy mà một số thông tin về kích thước màn hình đã được hé lộ.

Trước đây, theo các nguồn tin rò rỉ, Galaxy Watch sẽ sở hữu hai modle khác nhau bao gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không gây quá nhiều bất ngờ khi năm ngoái, người tiền nhiệm Gear S3 cũng sở hữu hai phiên bản đó là: Classic và Frontier.

Đồng hồ Galaxy Watch có mặt tại FCC, tiết lộ kích thước màn hình

Phiên bản SM-R815 mới đây đã được chứng nhận bởi FCC, theo các chuyên gia thì đây là một biến thể LTE của Galaxy Watch.Theo danh sách FCC cho biết kích thước màn hình của SM-R815 là 30.2 mm tương đương với 1.19 inch. So sánh với các dòng trước đây, có thể dễ dàng nhận thấy, Galaxy Watch có màn hình nhỏ hơn hẳn khi cả Gear S3 Classic và Frontier đều có màn hình 1.3 inch trong khi Gear Sport có màn hình 1.2 inch.

Đồng hồ Galaxy Watch có mặt tại FCC

Còn đối với model SM-R800, kích thước màn hình có thể khác SM-R815. Thông qua các các báo cáo gần đây cũng cho biết 2 phiên bản sẽ có kích thước màn hình khác nhau, nhưng chắc chắn sự khác biệt sẽ không quá 1 inch.

Đây có thể là động thái của Samsung dường như đang muốn thu hẹp màn hình Galaxy Watch nhằm đem lại cho máy có kiểu dáng thể thao hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những người có cổ tay nhỏ.

Trang công nghệ Sammobile cũng xác nhận, chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch sẽ được hỗ trợ cả Bixby, và mặc dù nó mang cái tên “Galaxy” nhưng sẽ chạy phiên bản Tizen OS mới nhất.

Cùng chờ đợi xem những thay đổi đáng kể trên mẫu smartwatch mới nhất của Gã khổng lồ công nghệ đem lại nhé! Cảm ơn các bạn đã luôn dành thời gian đồng hành cùng Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào