IPhone X phải dè chừng với bản thiết kế mãn nhãn của Galaxy S10

Người hâm mộ đang rất mong đợi phiên bản Galaxy S10 kỉ niệm của Samsung, trước nhiều tin đồn xoay quanh siêu phẩm này, bản thiết kế của Concept Creator khiến người dùng khá vừa lòng và hi vọng Galaxy S10 sẽ có thiết kế bắt mắt như vậy.

Samsung Galaxy S9 đã có thiết kế đẹp “nao lòng” chiếm trái tim đa số người dùng smartphone, vì thế việc hi vọng vào một thiết kế đột phá ở Galaxy S10 là rất cao ở thời điểm hiện tại. Điều này gây thách thức lớn cho ông hoàng công nghệ Hàn Quốc về việc tạo ra một thiết kế vượt qua được phiên bản tiền nhiệm và sự kì vọng của người dùng. Thiết kế của Concept Creator đã phần nào thỏa mãn được sự kì vọng ấy.

Bản thiết kế này đem lại phong cách truyền thống hòa trộn với hiện đại, vừa giữ được phong cách của Samsung, vừa nâng cấp để trở thành chiếc flagship thời thượng hơn. Điểm nhấn của bản thiết kế vẫn nằm ở viền màn hình tối giản hoàn toàn, tuy nhiên thay vì màn hình cong như Galaxy S9, siêu phẩm mới này sẽ có màn hình phẳng cùng khung viền máy vát kim cương tạo cảm giác cứng cáp và chắc tay hơn cho người dùng.

Mặt lưng máy được thiết kế cong viền khiến máy trông mỏng manh hơn. Cụm camera kép bố trí theo chiều dọc thân máy một cách tinh tế, cảm biến vân tay di chuyển sang sườn máy giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng, tránh chạm nhầm vào ống kính camera gây ảnh hưởng đến chất lượng ảnh khi sử dụng cảm biến.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về siêu phẩm Galaxy S10 kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng S-Series của Samsung, tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể kì vọng vào thương hiệu này bởi Samsung chưa từng làm người dùng thất vọng với dòng sản phẩm cao cấp của mình.

Chưa có câu trả lời nào