Xiaomi Mi A2 ra mắt: Liệu Mi A1 có còn đáng mua?

Xiaomi Mi A2 mới xuất hiện liệu có khả năng thay thế được chiếc điện thoại thế hệ trước MI A1 trong thời điểm này hay không?

Nâng cấp rất nhiều phần cứng

Xiaomi Mi A2 ra mắt: Liệu Mi A1 có còn đáng mua?

Xiaomi Mi A1 là một trong những điện thoại bán chạy nhất của hãng trong thời gian mà nó đến thị trường. Và ở Xiaomi Mi A2, nhà sản xuất cũng đang cố gắng tạo ra điều tương tự với một phần cứng tốt nhất trong phân khúc giá này. Sự khác biệt là rất lớn về thông số kỹ thuật sau một năm vì đó là xu hướng công nghệ. Xiaomi đưa vào Mi A2 sức mạnh xử lý nhiều hơn, camera tốt hơn đáng kể so với Mi A1. Thêm vào đó, hãng cũng đưa ra nhiều tùy chọn lưu trữ hơn trên điện thoại mới để người dùng có thể thoải mái hơn so với trước đó.

Xiaomi Mi A2 ra mắt: Liệu Mi A1 có còn đáng mua?

Tất nhiên sau 1 năm, Xiaomi Mi A1 sẽ có giá bán thấp hơn đáng kể so với Mi A2 nếu so sánh cùng một phiên bản 32GB lưu trữ. Cụ thể, Xiaomi Mi A1 bản 32 GB bộ nhớ trong đang được bán với giá khoảng 4.5 triệu đồng, trong khi phiên bản này của Mi A2 sẽ có giá chính thức là 6.8 triệu đồng.

Hai phạm vi giá rất khác nhau

Xiaomi Mi A2 ra mắt: Liệu Mi A1 có còn đáng mua?

Với sự khác biệt về phần cứng, rõ ràng là Xiaomi Mi A2 là một lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá này hiện nay. Nhưng không vì thế mà giá trị của Xiaomi Mi A1 lại là "số 0". Ở mức giá thấp, phần cứng của Mi A1 vẫn cung cấp một phần cứng vượt trội. Nói chung, những điện thoại của Xiaomi tung ra đều luôn luôn có sự hấp dẫn giữa chi phí / trải nghiệm. Dưới đây là một vài lợi thế nếu bạn mua Xiaomi Mi A1 ở thời điểm này:

Giá tốt hơn so với Xiaomi Mi A2.

Jack tai nghe.

Nó sẽ cập nhật lên Android P.

Bạn có thể mua nó ngay bây giờ.

Xiaomi Mi A2 ra mắt: Liệu Mi A1 có còn đáng mua?

Về phần Xiaomi Mi A2, nó được đánh giá tổng quan là tốt hơn để mua theo ý kiến ​​của cá nhân mình. Bởi vì sự chênh lệch giá cả là chấp nhận được và người dùng thì nhận được một phần cứng hoàn hảo hơn, công nghệ hiện đại hơn, phù hợp theo xu hướng thị trường. Nếu bạn chọn Xiaomi Mi A2 lúc này sẽ nhận được các lợi thế sau:

Bộ vi xử lý hàng đầu phân khúc tầm trung.

Máy ảnh cải thiện nhiều.

Nâng cấp lên Android R (bản sau của Android P).

Màn hình tốt hơn.

Tích hợp tốt hơn với Trợ lý Google và công nghệ AI.

Bộ nhớ RAM trở thành DDR4.

Bluetooth 5.0.

Đi kèm với ốp lưng trong hộp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào