Oppo F7: Smartphone chụp selfie ấn tượng nhất dành cho giới trẻ

Oppo F7 sở hữu thiết kế bóng bẩy, camera selfie độ phân giải cao có tích hợp AI, được coi là smartphone chuyên gia selfie nổi bật trong nửa đầu năm 2018.

Về thiết kế nổi bật

Oppo F7 khoác lên mình lớpvỏ phản chiếu trong suốt kết hợp với những hoạ tiết lăng kính pha lê hay tông màu nổi bật vầng dương đỏ, ánh trăng bạc. Điều đó mang tới cho Oppo F7 sự khác biệt, trông thực sự trông trẻ trung, cá tính và luôn mới lạ theo góc nhìn. Máy được hoàn thiện tốt, chau chuốt trong từng chi tiết. Kết hợp việc áp dụng phong cách màn hình tai thỏ tỷ lệ 19:9 như xu hướng chung hiện nay giúp Oppo F7 vừa mới tới một không gian hiển thị “đã hơn” cho người dùng với màn hình lớn mà vẫn cầm nắm, thao tác dễ dàng.

Camera selfie đỉnh cao

Không chỉ kế thừa những tinh tuý từ thế hệ trước, Oppo F7 còn được nâng cấp mạnh mẽ khi được trang bị cảm biến Sony IMX567 có độ phân giải lên đến 25MP, khẩu độ f/2.0. Kết hợp công nghệ AI Beauty 2.0 những bức ảnh selfie trên Oppo F7 sắc nét, sống động và cực kỳ nịnh mắt. Khả năng selfie ngược sáng của Oppo F7 (bật chế độ HDR) có chất lượng ảnh vượt trội hơn so với thế hệ trước cũng như đối thủ khác nhờ con chip xử lý riêng biệt. Đặc biệt, Oppo F7 là smartphone hiếm hoi tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) cho camera trước giúp máy có thể học hỏi theo thói quen chỉnh ảnh của người dùng để tự động áp dụng chỉnh sửa đối với các tấm hình chụp mới sau đó.

AI Beauty 2.0 nhận diện 296 điểm trên gương mặt.

Chế độ Siêu rực rỡ trên Oppo F7 giải quyết nỗi lo về những bức ảnh selfie mờ nhạt, thiếu sức sống.

AR sticker đem đến sự mới lạ, thú vị cho những bức hình selfie.

Camera sau trên Oppo F7 cũng gây ấn tượng khi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chụp hình của người dùng trong nhiều điều kiện ánh sáng từ đơn giản cho đến phức tạp. Camera Oppo F7 có độ phân giải 16MP, f1.8 tốc độ lấy nét và chụp hình rất nhanh, ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc tái hiện đầy đủ, sống động, khá nịnh mắt người dùng. Ngoài ra, dù không trang bị camera kép nhưng Oppo F7 vẫn cung cấp tính năng chụp chân dung xoá phông lẫn zoom 2x không giảm chất lượng ảnh.

Hiệu năng cực mạnh trong tầm giá

Trang bị chip xử lý MediaTek Helio P60 tích hợp AI Processor 12nm đầu tiên trên thế giới, kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB … Oppo F7 có thể hoàn thành tốt đối với nhu cầu cơ bản từ làm việc đến giải trí một cách mượt mà.

Oppo F7 cải thiện hiệu năng chơi game 25%, cũng như 80% hiệu suất tổng thể cùng với việc chạy trên hệ điều hành Color OS 5.0 nền tảng Android 8.1 hỗ trợ AI quản lý điện năng tiêu thụ khiến cho thời lượng pin của Oppo F7 rất tốt.

Đối với nhu cầu sử dụng cơ bản, F7 hoàn toàn có thể trụ được đến hai ngày. Máy có thể chơi game tầm 8 giờ hay xem video với hơn 12 giờ liên tục với viên pin 3.400mAh.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào