Lộ diện smartphone đầu tiên của Samsung chạy Android Go

Cách đây không lâu có nhiều tin đồn cho biết Samsung đang nghiên cứu sản xuất chiếc smartphone Android Go đầu tiên của hãng. Hôm nay thiết bị này đã nhận được chứng nhận của FCC (Cơ quan cấp chứng nhận thiết bị viễn thông) tại Mỹ báo hiệu cho ngày ra mắt của sản phẩm không còn xa.

Được biết rất có thể thiết bị này được ra mắt sẽ có tên gọi là Galaxy J2 Core. Theo hình ảnh được đăng tải trên trang SamMobile, có thể thấy sản phẩm này sẽ là một smartphone giá rẻ.

Cụ thể, thiết bị sẽ sở hữu màn hình 5 inch với phần đường viền hơi dày. Có thể phần vỏ phía sau sẽ được làm bằng nhựa. Đây là chất liệu tối ưu dành cho các sản phẩm smartphone tầm trung và tầm thấp.

Về thông số cấu hình chi tiết, Samsung Galaxy J2 Core được cho rằng sẽ sử dụng màn hình AMOLED. Thiết bị sẽ trang bị bộ vi xử lí Exynos 7570 với lõi 4 nhân đi kèm dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 2600 mAh. Sản phẩm sẽ trang bị camera sau 8MP và camera trước 5MP.

Điều đáng kinh ngạc là thiết bị không chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo thuần Google mà sẽ dùng giao diện Samsung Experience UI tùy biến tương tự như các sản phẩm khác của hãng.

Hãy theo dõi các thông tin về sản phẩm tại website Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào