Đồng hồ Galaxy Watch sẽ được tích hợp Bixby 2.0

Ngoài việc được cải thiện nhiều tính năng, chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch thế hệ mới sẽ được Samsung cải thiện về chức năng điều khiển giọng nói Bixby 2.0.

Theo giấy mời gần đây của Samsung, hãng sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 9/8 năm nay và ai cũng có thể nhận ra Samsung đang đề cập đến chiếc Galaxy Note 9.

Bên cạnh sản phẩm trọng tâm là Galaxy Note 9, Samsung có thể sẽ còn giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới có tên Galaxy Watch thay cho cách đặt tên dòng Gear như hãng vẫn luôn làm từ trước cho tới nay.

Theo SamMobile, thay vì phát triển S Voice, Samsung sẽ áp dụng Bixby 2.0 cho chiếc Galaxy Watch. Nhiều người dùng đã từng không thích Bixby thế hệ đầu tiên vì nó khá vô dụng. Tuy nhiên, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Watch thế hê Bixby thứ hai đi kèm với những cải tiến về chức năng như nhận biết giọng nói tốt hơn, giảm tiếng ồn và đẩy nhanh khả năng phản ứng giúp người dùng trải nghiệm hữu ích hơn.

Bên cạnh đó, Galaxy Watch sẽ dùng nút home vật lý thay vì tích hợp thêm phím vật lý cho Bixby như các dòng smartphone cao cấp cùng lời chào “Hi BixBy”.

Sự kiện Unpacked sẽ được diễn ra tại New York vào ngày 9/8 tới. Hy vọng hãng sẽ mang đến cho thị trường công nghệ những sản phẩm đột phá và cao cấp cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Hãy đón chờ những thông tin mới nhất về Galaxy Watch trên Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào