Samsung Galaxy A8: Liệu có thực sự tốt trong tầm giá?

Samsung Galaxy A8 là một chiếc điện thoại tầm trung tốt và có nhiều ưu điểm đáng để bạn sở hữu. Tuy nhiên trong phân khúc tầm giá khoảng 10 triệu liệu nó có thể đáp ứng được nhu cầu tốt nhất cho người dùng

Thiết kế của Samsung Galaxy A8

A8 được làm chủ yếu từ thủy tinh và kim loại. Nó có mặt sau cong giúp cảm giác cầm trên tay khá tốt. Sản phẩm này có sẵn các màu: Xám, vàng, xanh dương và đen. Giống như nhiều điện thoại khác nó được làm từ một khung nhôm và 2 tấm kính thủy tinh chịu lực. Độ hoàn thiện của sản phẩm rất tốt,  theo hướng đơn giản và trang nhã.

Tính năng chống nước nổi bật nhất phân khúc

A8 có khả năng chống nước và bụi bẩn tiêu chuẩn IP68. Bạn có thể thả nó xuống nước với độ sâu 1.5 m trong 30 phút rồi đem lên dùng như chưa có gì xảy ra.

Bộ nhớ

Mức RAM 4GB là đủ cho chúng ta sử dụng mà không gặp phải trở ngại gì. Bộ nhớ trong của máy có 2 phiên bản: 32 và 64 GB.  A8 có hỗ trợ thẻ 256 GB.

Màn hình của Samsung Galaxy A8

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 5.6 inch.  Khi Galaxy A8 ở chế độ chờ màn hình của nó luôn hiển thị mức pin, thời gian, ngày tháng và một vài biểu tượng thông báo trên màn hình.

Phần mềm

A8 không sở hữu phiên bản Android mới nhất. Nó vẫn sử dụng Android 7.1.1, tại thời điểm giữa năm 2018 phiên bản này đã khá cũ rồi! uy nhiên, Samsung xác nhận rằng phiên bản Android Oreo sắp được cập nhật cho A8.

Samsung A8 sử dụng giao diện Samsung Experience phiên bản 8.5. Trợ lý ảo Bixby vẫn được tích hợp trong A8, tuy nhiên nó không hỗ trợ tiếng Việt.

Camera

Samsung A8 có camera sau khá đơn giản: 16MP và đèn LED đơn.  Samsung Galaxy A8 sử dụng cảm biến ảnh do chính Samsung sản xuất. Camera trước của A8 sở hữu thông số khá ấn tượng. Nó có đến 2 camera có độ phân giải là 16MP và 8MP. Kèm khả năng quay phim chuẩn 1080p

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất

 

Chưa có câu trả lời nào