Ra mắt Honor 7A tại Việt Nam: màn hình 18:9, Snapdragon 430 với giá chỉ 2,9 triệu đồng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị smartphone ngày càng tăng cao. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Honor 7A với những ưu điểm vượt trội giá chỉ 2,9 triệu đồng qua bài viết dưới đây

Honor 7A là smartphone phân khúc phổ thông dành cho người mới sử dụng smartphone nhưng được tích hợp công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt Face Unlock, màn hình viền mỏng Fullview và camera với độ phân giải cao. Honor là một trong những thương hiệu đầu tiên mang tính năng này đến với phân khúc smartphone phổ thông. Máy sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 kích thước 5,7 inch độ phân giải HD+, thiết kế của Honor 7A thon gọn với độ mỏng chỉ 7,8 mm và các góc bo tròn đồng đều, cho cảm giác cầm thoải mái.

Với bộ vi xử lý Snapdragon 430 tám nhân và 2GB RAM, chạy trên hệ điều hành Android 8.0, Honor 7A đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng về giải trí của người dùng .Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 256GB. 

Honor 7A được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP và camera trước 8MP, camera trước của Honor 7A còn được tích hợp tính năng tùy chỉnh ánh sáng phù hợp trong môi trường thiếu sáng mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie hoàn thiện hơn.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào