Chiếc smartphone thần kì nào đang sở hữu “đôi mắt” của Galaxy S9?

Galaxy S9 chính là từ khoá hot nhất trong thời gian vừa qua vì những thành công ngoài sức tưởng tượng của chúng. Siêu phẩm này được coi như ngọn cờ đầu của Samsung. Tuy nhiên vì chúng là một sản phẩm đỉnh cao nên giá thành đi cùng cũng không hề “dễ chịu” chút nào. Nhiều người trót lỡ say mê camera thần thánh của S9 nhưng không đủ điều kiện sở hữu smartphone này? Đừng lo, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com để biết về một sản phẩm khác đang sở hữu “đôi mắt” y như S9 nhé.

A8 Star – camera selfie  cực đỉnh

Nếu nhìn vào camera trước có thể hiểu rằng vì sao A8 Star là sản phẩm đánh mạnh vào tuýp người dùng yêu thích selfie. Để sở hữu được những tính năng hiện đại như vậy, A8 Star không chỉ cần có cảm biến tốt mà bên cạnh đó còn phải sở hữu cả khẩu độ lớn và thuật toán hay phần mềm kèm theo. Sản phẩm này mang đến cảm biến 24 MP cùng độ mở khẩu lớn f/2.0, nhờ vậy nó cho phép chúng ta chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Các bạn trẻ ngày nay luôn luôn có nhu cầu lớn về chuyện làm đẹp và hậu kỳ cho ảnh chân dung hoặc check in của mình. Tuy nhiên điều này không hề đơn giản chút nào và tốn rất nhiều thời gian. Nắm rõ được tâm lý này, A8 Star được trang bị hàng loạt tính năng làm đẹp trong tích tắc như Pro Lighting, xoá phông selfie hay Smart Beauty …

Camera chính – tiếp nối thành công từ S9

Nhìn chung về thiết kế, camera kép sau của siêu phẩm này được xếp theo hàng dọc. Phần cảm biến được đặt ở một khoảng không riêng, điều này giúp cho người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không sợ chạm nhầm vào phần camera như các sản phẩm trước đó.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com về A8 Star hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào