Một thương hiệu smartphone cao cấp nhất của Xiaomi đang chuẩn bị vào thị trường Mỹ?

Pocophone – một thương hiệu cao cấp nhất, đời mới nhất đến từ Xiaomi đang có tin đồn chuẩn bị tấn công vào thị trường Mỹ. Tin đồn này thực chất đã xuất hiện từ lâu. Trước đó, ông lớn này cũng đã nhăm nhe các nước Châu Âu với những sản phẩm chất lượng nhất của mình. Có vẻ như lần này Xiaomi thực sự nghiêm túc với chiến lược mới của mình. Cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về Pocophone của Xiaomi qua bài viết dưới đây nhé.

Xiaomi đã chuẩn bị hành trình cho Pocophone như thế nào?

Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, Xiaomi đã chính thức nộp đơn xin FCC để Pocophone chính thức xâm nhập vào thị trường của Mỹ được. Các thủ tục trình lên cơ quan chức năng của Châu Âu gần như hoàn thành xong hết. Đi cùng với đơn FCC đó, Xiaomi cũng nhanh chóng gửi bản phác thảo Pocophone. Qua đó chúng ta có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của siêu phẩm này. Sản phẩm gây ấn tượng với hàng camera kép chạy dọc phía sau lưng máy. Pocophone sở hữu màn hình lên đến 6.4 inch.

Những thông tin chi tiết về Pocophone

Có thể nhận thấy rằng sản phẩm lần này của Xiaomi có viền mỏng dựa vào kích thước vật lý và kích thước màn hình được thể hiện qua bản phác thảo. Tuy nhiên, Xiaomi cũng đã trình bày trong đơn rằng, đây có thể chỉ là bản thử nghiệm, sản phẩm thực tế có thể thay đổi đôi chút để được hoàn thiện nhất có thể. Pocophone lần này được đánh giá sẽ là một sản phẩm cao cấp với các phiên bản 64GB hoặc 128GB.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com về Pocophone của Xiaomi hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào