IPhone 6S và iPhone 6S Plus vẫn đáp ứng phần đông người dùng

Với thiết kế đẹp và thời thường cùng cấu hình mạnh mẽ, dù đã ra mắt được vài năm nhưng iPhone 6S và iPhone 6S Plus vẫn phù hợp với phần đông người dùng.

Doanh số mới đây tại Di Động Việt cho thấy iPhone 6S cùng iPhone 6S Plus vẫn cho thấy sự ổn định kể từ khi ra mắt du hiện nay đã có rất nhiều mẫu máy mới đa dạng trên thị trường.

Mặc dù đã ra mắt từ lâu nhưng thiết kế và cấu hình của máy vẫn được đánh giá cao.

Để xét về hiệu năng, có lẽ những thông số cấu hình trên iPhone 6S và iPhone 6S Plus không còn quá ấn tượng nhưng nhờ sự tối ưu hóa phần mềm tốt của Apple mà hiệu năng của 2 model này đến nay vẫn có thể sánh ngang với những flagship hiện nay.

Camera của iPhone 6S và iPhone 6S Plus vẫn đáp ứng được đa số nhu cầu của người dùng. Với camera chính 12MP, camera selfie 5MP, con số này vẫn đủ để cho ra những bức ảnh rõ nét và chân thật.

Thêm vào đó, việc Apple loại bỏ jack cắm tai nghe kể từ iPhone 7 cũng khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, trên iPhone 6S và iPhone 6S Plus thì jack cắm tai nghe vẫn còn nên sẽ rất thuận tiện.

Với những ưu điểm trên và giá thành chắc chắn là dễ chịu hơn so với iPhone 8 hay iPhone X. Bạn sẽ lựa chọn 2 chiếc điện thoại này không?

Chưa có câu trả lời nào