Asus Zenfone 4 Max gây áp lực lớn cho phân khúc giá rẻ nhờ giá bán ấn tượng

Asus Zenfone 4 Max 2018 ra mắt vào đầu tháng 7 tại Việt Nam đã sớm gây được sự chú ý nhờ các tính năng nổi trội so với nhiều smartphone tầm trung, cận cao cấp nhưng mức giá cực hấp dẫn, chỉ từ 2.49 triệu đồng.

Về dung lượng pin

Zenfone 4 Max 2018 sở hữu viên pin với dung lượng ấn tượng lên đến 4100 mAh, mang đến thời lượng sử dụng dài lên đến nhiều ngày liền trước khi cần phải sạc lại pin, thiết bị này như một cục pin dự phòng chuyên dụng để cứu nguy cho các thiết bị khác thông qua cáp OTG tặng kèm.

Về cảm biến vân tay

Zenfone 4 Max 2018 được trang bị cảm biến vân tay được đặt trên phím Home ở mặt trước, người dùng sẽ có thể mở khóa nhanh thiết bị chỉ với một thao tác chạm đầy tinh tế thay cho phương thức nhập mật khẩu như truyền thống. Khả năng nhận diện của cảm biến vân tay rất nhanh và chính xác, mang đến phản hồi gần như ngay lập tức để giúp bạn mở khóa máy nhanh hơn.

Về camera kép

Cụm camera kép ở mặt lưng, có camera phụ với độ phân giải 5MP kết hợp cùng camera chính 16MP mang đến khả năng chụp góc siêu rộng lên đến 120 độ, rất phù hợp cho nhu cầu chụp phong cảnh hoặc chụp đông người.

Công nghệ xử lý hình ảnh PixelMaster giúp những bức hình chụp được đều trở nên lung linh và sống động hơn bao giờ hết.

Về hiệu năng

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425 với 4 nhân, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2GB, cho phản hồi nhanh chóng và mượt mà, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào