Chiếc điện thoại có giá dưới 4 triệu đáng mua nhất năm 2018

Tháng 7 này, Xiaomi Redmi S2 smartphone camera kép AI, cấu hình ổn định, pin trâu này chính thức áp dụng giá mới 3.699.000 đồng.

Đặc điểm nổi bật của Redmi S2

Thiết kế mạnh mẽ, thời thượng, chụp ảnh “đỉnh” giá chỉ 3.499.000 đồng. Ngoài ra sản phẩm còn có hệ thống camera kép và trí thông minh nhân tạo AI, giúp máy có khả năng chụp ảnh nổi trội hơn hẳn các smartphone ngang giá khác.

Redmi S2 trang bị camera trước 16MP 1,2um HDR có khả năng thu sáng rất tốt, hệ thống camera kép có độ phân giải khá lớn 12MP – 5MP. Camera được AI hỗ trợ giúp nhận diện và làm đẹp từng chi tiết nhỏ trên chủ thể, đồng thời còn giúp xóa phông một cách rất tự nhiên cũng như làm nổi bật chủ thể một cách hoàn hảo.

Xiaomi Redmi S2  thiết kế màn hình rộng 5.99 inch, độ phân giải chuẩn Full HD+, tỷ lệ 18:9, viền màn hình cực mỏng, điều này giúp máy có màn hình lớn nhưng vẫn gọn gàng, vừa tay.

Redmi S2 được đánh giá rất cao trong phân khúc dưới 4.000.000 đồng bởi cấu hình chip Snapdragon 625  8 nhân GPU đồ họa Adreno 506. Mang đến cảm giác mượt mà khi trải nghiệm nhiều nhu cầu cao về đồ họa ví dụ như chơi game…

Là một sản phẩm tuyệt với với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, cấu hình mạnh mẽ. Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc Redmi S2 các bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào