Redmi S2 chụp ảnh đẹp và Redmi 5 Plus hiệu năng cao cùng tầm giá nên chọn máy nào?

Cùng nêu ra những ưu điểm của Redmi S2 và Redmi 5 Plus trong cùng tầm giá trước khi quyết định sắm cho mình một chiếc điện thoại tầm trung nhà Xiaomi bạn nhé!

Về thiết kế

Cả hai máy đều sở hữu màn hình 5.99 inch nên kích thước khá đều nhau. Trong khi Redmi S2 được thiết kế theo phong cách smartphone hiện đại thì Redmi 5 Plus lại mang dáng vẻ cổ điển nhẹ nhàng. Nút cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng như các thiết kế của Xiaomi. Cụm camera của Redmi S2 xếp dọc hơi hướng iPhone X cùng mặt lưng vát cong sâu hơn khiến tổng thể máy trông mỏng manh hơn Redmi 5 Plus.

Về màn hình

Redmi 5 Plus có độ phân giải màn hình Full HD+ cho độ hiển thị sắc nét và chân thực hơn Redmi S2 chỉ cho độ phân giải HD+.

Về camera

Redmi S2 được tập trung nhiều hơn ở khả năng chụp ảnh với thông số camera ấn tượng: camera sau kép 12MP + 5 MP hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp. Còn Redmi 5 Plus chỉ có camera đơn đủ dùng để chụp ảnh đơn giản với độ phân giải 12MP.

Cảm biến 16MP cho camera trước của Redmi S2 được hỗ trợ hiệu ứng làm đẹp và xóa phông AI, cho người dùng những bức selfie long lanh hơn.

Về hiệu năng

Cấu hình của cả hay máy không có nhiều khác biệt rõ rệt khi cùng sử dụng con chip Snapdragon 625, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng qua microSD lên đến 256GB thừa sức mạnh cho các smartphone tầm trung với các tính năng giản lược.

Dung lượng pin chênh lệch nhau khá rõ, cho thấy với pin 4.000 mAh của Redmi 5 Plus thì máy sẽ cho thời gian trải nghiệm lâu hơn Redmi S2 với chỉ 3.080 mAh.

Nếu bàn ưa thích chụp ảnh và chỉnh sửa các hiệu ứng thú vị thì Redmi S2 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Còn với những bạn thích sự đơn giản hay cần nhiều pin để chơi game, giải trí, làm việc thì nên chọn Redmi 5 Plus. Hiện cả hai máy đang có giá bản khoảng 3.9 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào