Huawei Nova 3e bất ngờ giảm giá chỉ sau 3 tháng ra mắt

Huawei Nova 3e mới chỉ ra mắt lần đầu tiên với người hâm mộ vào tháng 4/2018 vừa qua với thiết kế khá tinh tế, thu hút người nhìn. Tuy nhiên thông tin Huawei Nova 3e giảm giá 1 triệu và có tặng thêm phần mềm diệt virus mới đây đã khiến người theo dõi vô cùng ngạc nhiên và có vô số thắc mắc.

Và dù có ngạc nhiên hay tò mò về lý do Nova 3e bất ngờ giảm giá thì người tiêu dùng vẫn không quên chớp ngay lấy thời cơ săn về cho mình một chiếc điện thoại thông minh thiết kế đẹp với mức giá cực kì ưu đãi. Cụ thể thì Huawei Nova 3e sẽ giảm so với giá niêm yết 1 triệu đồng, thêm vào đó, người mua sẽ được nhà bán lẻ tặng thêm cho một phiếu mua hàng 700,000 đồng (có thể trừ trực tiếp vào giá bán) cùng chiếc thẻ có cài phần mềm diệt Virus tiện lợi.

Ngoài mức giá tốt và cạnh tranh, người dùng khi mua Huawei Nova 3e còn được sở hữu một chiếc máy có ngoại hình đẹp tương tự như chiến binh Nova 2i tiền nhiệm. Những thiết kế sánh ngang với những thương hiệu đắt đỏ như bộ khung kim loại cao cấp hai mặt kính, camera kép hai mặt trước sau đặt dọc thân máy như Iphone, tai thỏ "học theo" thiết kế từ ông lớn Apple...

Đọc đến đây rồi thì bạn còn phân vân hay đắn đo gì nữa mà không ra ngay ngoài hàng để sở hữu chiếc điện thoại Huawei Nova 3e đa chức năng, thiết kế sang trọng cùng chất lượng đỉnh cao với mức giá ưu đãi nhất năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào