Giá bán của Xiaomi Mi Max 3 chính thức lộ diện

Ngay sau thời điểm lộ diện cấu hình của Xiaomi Mi Max 3, hãng cũng đã tiết lộ thông tin giá bán của sản phẩm tại thị trường Trung Quốc với mức giá chưa đến 6 triệu đồng.

Cụ thể mới đây giá bán của Xiaomi Mi Max 3 đã chính thức xuất trong hình ảnh tương tự với poster chính thức của sản phẩm. Theo hình ảnh đó thì Mi Max 3 có mức giá bán là 1699 Yuan (khoảng 5.8 triệu đồng).

Mức giá bán này hoàn toàn phù hợp với phân khúc tầm trung của sản phẩm. Tuy nhiên đây là mức giá chưa bao gồm thuế khi mở bán ở nước ngoài nên khi về tới thị trường Việt Nam thì có thế giá bán sẽ vào khoảng 7 – 8 triệu đồng.

Bên cạnh đó trong hình ảnh cũng tiết lộ cấu hình của Xiaomi Mi Max 3. Cụ thể thiết bị sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.99 inches, có bộ nhớ RAM 6GB + ROM 128GB. Sản phẩm trang bị cụm camera kép đi kèm hỗ trợ AI và cảm biến IMX 363, được biết camera có thể có độ phân giải 20MP. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5000 mAh, đi kèm tích hợp hệ thống âm thanh nổi. Thiết bị sẽ có 2 lựa chọn màu sắc khi lên kệ là đen và vàng.

Bạn nghĩ thế nào về mức giá trên của Xiaomi Mi Max 3?

Chưa có câu trả lời nào