Đánh giá chi tiết LG G7 ThinQ: Mọi thứ đều được trau truốt

Chiếc smartphone LG G7 ThinQ khiến nhiều đối thủ khác cùng phân khúc phải dè chừng vì sở hữu thiết kế và những công nghệ nổi bật nhất hiện nay.

Về cấu hình

Sản phẩm sử dụng vi xử lý Snapdragon 845,, RAM dung lượng 6GB, bộ nhớ trong 128GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Viên pin có dung lượng 3000mAh và được hỗ trợ sạc nhanh bởi QuickCharge 3.0, có thể công nghệ Qnovo sạc không dây.

Màn hình của điện thoại có kích thước 6.1 inch, có độ phân giải là QuadHD+, tỷ lệ màn hình là 19.5:9. Camera kép chính cùng sở hữu độ phân giải 16MP, có góc rộng 71 độ, lấy nét tự động/laser và có thể chống rung quang học, một cảm biến nữa có góc 107 độ. Camera selfie 8MP có thể quay video với độ phân giải là 1080p/30fps và góc rộng 90 độ.

Về thiết kế

Thiết bị có chất liệu nhôm nguyên khối, ở trước và sau là 2 mặt kính cường lực Gorilla glass 5 có khả năng kháng bụi và nước. Có các màu sắc mới được bổ sung gồm xám, xanh, đỏ hồng. Không gian hiển thị ở màn hình rộng hơn nhờ có phần ‘tai thỏ’ và viền bezels cực mỏng. Phần ‘tai thỏ’ có thể ẩn đi được, cụm camera kép được đặt dọc, cùng với đèn flash LED, các cảm biến và logo của hãng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào