S Pen trên Galaxy Note 9 được đánh giá ra sao?

Nếu như bạn nghĩ Galaxy Note 9 là một bản nâng cấp nhàm chán, như những gì đã xảy ra với Đối với nhiều người hâm mộ, những nâng cấp trên Galaxy S9 của Samsung thực sự không đạt được như kỳ vọng. Do đó, họ cũng không đặt nhiều hy vọng ở Galaxy Note 9 lần này. Tuy nhiên, sự thực có lẽ sẽ khiến bạn bất ngờ bởi nâng cấp về bút S Pen, bởi đây là chi tiết được Samsung tập trung hoàn toàn cho Note 9 nhất là phần nút bấm trên thân bút.

Mốt số thông tin rò rỉ khác còn cho thấy, S Pen của Galaxy Note 9 có lẽ sẽ là chiếc S Pen đa năng nhất từng có trên các thiết bị của Samsung nhờ vào nút bấm đặc biệt đó.

Cũng là 1 chiếc bút cảm ứng dùng cho các tablet đồ họa và sử dụng chủ yếu cho để kích hoạt Air Command hoặc cá tính năng khác, nhưng bấm trên S Pen của Note 9 có thể sẽ có nhiều tiềm năng hơn thế nữa. Ngoài các chức năng thông thường, bản thân S Pen cũng đã hoạt động như một phụ kiện Bluetooth - tức là bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một chiếcđiều khiển từ xa cho 1 vài ứng dụng.

Tuy nhiên, thực tế đây vẫn là 1 ý tưởng cần xem xét về tính khả dụng của nó cũng như việc muốn sử dụng thì người dùng phải có thao tác rút bút khỏi khe cắm. Hơn nữa S Pen cũng khá nhỏ nên rất dễ bị thất lạc trong quá trình người dùng sử dụng.

Nếu thực sự có thêm các tính năng khác ngoài các chức năng thông thường thông qua nút bấm thì S Pen trên Note 9 quả thực sẽ rất thú vị. Và nếu như được áp dụng thì sẽ cần thay đổi trong mã nguồn các ứng dụng của các nhà phát triển. Muốn như vậy thì phải có sự hợp tác chặt chẽ và thuận lợi giữa Samsung và các nhà phát triển ứng dụng.

Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Chưa có câu trả lời nào