Tất tần tật thông tin về Nokia 9: cũng khủng đấy nhưng vẫn thường thôi!

Nokia 9 đang được sự chờ đợi của nhiều khách hàng với tin đồn HMD Global sẽ cho ra chiếc nokia 9 tinh tế và hiện đại hơn Nokia 8 Sirocco. Bài biết sau đây sẽ phác thảo chân dung của Nokia9.

1.Thiết kế

Xu hướng phát triển hiện nay trên thị trường của các smarphone, có thể Nokia 9 sẽ sở hữ một màn hình tràn viền siêu mỏng, tỷ lệ màn hình cao cấp và việc có tai thỏ cũng là điều cân nhắc. Khung máy sẽ được làm bằng kim loại chắc chắn. Máy có thể sở hữu màn hình hiển thị từ 6 inch trở lên.

2.Cấu hình

Nokia 9 được ra mắt năm này sẽ được trang bị chip mạnh nhất từ Qualcomm là Anapdagon 845. Máy sở hữu RAM tầm 6GB hoặc 8GB và bộ nhớ nhớ trong có thể lên tới 128GB. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm lưu trữ các dữ liệu mà không lo đầy máy.

3.Camera

Với tin đồn việc sử dụng tới 5 cảm biến trên một smartphone để đưa ra một ảnh chụp chắc chắn sẽ cần tới nhiều công nghệ xử lý phức tạp, Và với một samrtphonr thì chưa thực sự cần đến những điều này. Do đó, chúng ta có thể hi vong Nokia 9 sẽ sở hữ cụm camera chính có ít nhất là 2 cảm biến.

4.Hiển thị

Nokia 9 sẽ đi kèm màn hình gần như không có viền trên kích thước 5,7 inch với tỷ lệ hiển thị 18.9. Bên trong thiết bị sẽ được vận hành trên sức mạnh đến từ chip di động Snapdragon 845.

 Bài viết hi vọng bạn đọc có nhiều thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào