Chiếc bút S Pen của Galaxy S9 sẽ trang bị nhiều công nghệ mới nhất.

Có lẽ đối với các sản phẩm điện thoại thông minh của Samsung thì ngoài sự chú ý về những tính năng trang bị trên sản phẩm điện thoại, công nghệ mới, một điều khiến người dùng chú ý nữa chính là chiếc bút S Pen. Với sản phẩm Galaxy Note 9 lần này thì theo thông tin cho hay chiếc S Pen sẽ được trang bị những công nghệ mới nhất.

Nhà sản xuất hứa hẹn S Pen trang bị nhiều công nghệ mới lên điều này cũng làm người dùng công nghệ khá mong chờ. Thông tin về các nâng cấp của S Pen dù chưa được nhà sản xuất chính thức lên tiếng xác nhận nhưng lại được rò rỉ từ một nguồn tin đáng tin cậy nên rất có thể đây là những thông tin khá chính xác.

So với S Pen của S8 thì S Pen của S9 lần này sở hữu những cải tiến mang tính vượt trội. Cụ thể bút có khả năng nhận biết tới 4096 mức độ áp lực, tích hợp nhiều công nghệ, khối lượng chỉ 2.83 gram và được làm từ nhựa cao cấp.

Về cải tiến bên trong, so với S Pen của Note 8 thì sản phẩm mới sẽ được nâng cấp vè các tính năng như Live Messages và công cụ ảnh GIF thông minh. Không chỉ vậy bút còn có khả năng tiết kiệm điện một cách tối đa và còn nhiều nâng cấp khác mà Samsung chưa tiết lộ.

Dự kiến Samsung Galaxy S9 sẽ chính thức được bán ra vào cuối tháng 8 năm nay. Đây cũng chỉ là những thông tin mới, chúng tôi sẽ tiếp tục khi có thông tin mới hơn.

Chưa có câu trả lời nào