Top 5 Smartphone tầm trung có khả năng selfie “đỉnh” nhất

Dòng điện thoại tầm trung tuy không được sở hữu cấu hình mạnh mế như dòng smartphone cao cấp, song camera thì không thể xem thường, đặc biệt là khả năng selfie tuyệt đỉnh. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn năm smartphone tầm trung có camera rất đáng sở hữu.

Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus được trang bị camera trước độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0 cho phép xóa phông nghệ thuật khi chụp selfie. Tính năng Dual Sight được cài đặt trong ứng dụng camera giúp người dùng có thể chụp ảnh, quay phim bằng cả hai camera trước và sau.

Cấu hình của máy cũng vào hàng tốt trong phân khúc tầm trung với vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Hiện máy đang được bán với giá 8.9 triệu đồng.

Vivo V9

Đây là chiếc smartphone có độ phân giải camera trước khá “khủng” lên đến 24MP, khẩu độ F/2.0 . Vivo V9 được trang bị công nghệ AI Face Beauty và AI Selfie Lightning hỗ trợ người dùng tạo ra những bức ảnh “mịn màng” long lanh.

Một số thông số kỹ thuất của Vivo V9 là máy sở hữu con chip Snapdragon 626, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Hiện chiếc smartphone nhà Vivo đang được bán với giá 7.9 triệu đồng.

Galaxy A6+

Nói về chiếc smartphone tầm trung selfie không kém gì các sản phẩm cao cấp thì không thể quên Galaxy A6+ vốn được Samsung đẩy mạnh khả năng selfie. Camera trước thông số lên đến 24MP, khẩu độ F/1.9 cùng hệ thống sticker AR cho người chụp thoải mái sáng tạo những bức ảnh vui nhộn cho mình và người thân.

Được sở hữu camera độ phân giải cao nên cấu hình của Galaxy A6+ có phần giảm đi để phù hợp với giá thành: vi xử lý Snapdragon 450 cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB đem đến cho Galaxy A6+ giá bán 8.9 triệu đồng.

Huawei Nova 3E

Máy sở hữu camera selfie độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0 cùng tính năng chụp chân dung và chế độ chụp ảnh AR sticker cho người dùng những bức ảnh selfie nhí nhảnh, ấn tượng. Huawei Nove 3E có cấu hình chip Kirin 659, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Máy hiện đang bán với giá 6.9 triệu đồng.

Xiaomi Redmi Note 5

Camera selfie Redmi Note 5 có độ phân giải 13MP, khẩu độ F/2.0, cũng được trang bị công nghệ AI selfie giúp cho bức hình cân đối hơn. Redmi Note 5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB thường thấy trên các dòng điện thoại tầm trung.

Chưa có câu trả lời nào