Bất ngờ lộ diện cấu hình của Xiaomi Mi Max 3

Theo thông tin trước đó cho biết Xiaomi Mi Max 3 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 tới.

Có thể thấy 6 tháng đầu năm là khoảng thời gian vô cùng thăng hoa của Xiaomi khi ra mắt một loạt smartphone và đặc biệt với sự xuất hiện của dòng sản phẩm kỷ niệm 8 năm ra mắt của hãng là Mi 8, Mi 8 SE và Mi 8 Explorer Edition độc đáo với mặt lưng trong suốt. Nhưng có lẽ như vậy là chưa đủ đối với nhà sản xuất Trung Quốc này khi mà sắp tới đây Xiaomi sẽ tiếp tục dự kiến trình làng mẫu Mi Max 3.

Trước đó có các tin đồn cho biết Mi Max 3 sẽ sở hữu màn hình kích thước khủng 6.99 inch với màn LCD và độ phân giải 1080 pixel. Thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 660 với lõi Kryo 260 và GPU Adreno 512. Đi kèm theo đó là viên pin cũng thuộc hàng “khủng” với dung lượng 5500 mAh.

Tuy nhiên mới đây trên Weibo bất ngờ xuất hiện những thông tin về Xiaomi Mi Max 3 có phần khác biệt so với thông tìn rò rỉ trước đó. Cụ thể, thiết bị sẽ sử dụng con chip Snapdragon 710 tương tự Mi 8 SE. Máy sẽ sử dụng hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10 mới được giới thiệu hồi tháng 5.

Ngoài ra sản phẩm cũng đi kèm công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 18W cao cấp. Xiaomi Mi Max 3 sẽ sở hữu camera sau với cảm biến 20MP Sony IMX363 nhưng hiện chưa rõ thiết bị sẽ được trang bị camera kép hay đơn.

Cùng chờ đợi những thông tin chính thức về Xiaomi Mi Max 3 nhé!

Chưa có câu trả lời nào