Top 3 smartphone tầm trung đáng sử dụng hơn iPhone X

Những mẫu điện thoại đến từ Apple bao giờ cũng dẫn đầu xu hướng thiết kế và giữ một trong những ngôi đầu bảng về công nghệ cao. Song, mức giá của iPhone X khiến cho chiếc máy không tiếp cận được đến đa số người dùng.

Trong làng smartphone hiện nay đã có rât nhiều sản phẩm “theo kịp” iPhone X, là một người dùng, bạn không nên giới hạn mình vào một thương hiệu đắt giá mà nên có những sự lựa chọn khác khi các hãng sản xuất ngày càng cho ra mắt những sản phẩm tiên tiến trải nghiệm tuyệt vời chẳng thua kém gì các mẫu iPhone.

Cùng điểm qua một vài mẫu smartphone đáng chú ý năm nay.

Oneplus 6

Cấu hình mạnh mẽ của Oneplus cho khả năng vận hành trôi chảy tuyệt vời không thua kém gì iPhone X khiến nhiều người ngạc nhiên. Ngoài những thiết kế bị coi là khá giống với iPhone X như màn hình tràn viền tai thỏ 6.28 inch thì thông số cấu hình lại là điểm mạnh riêng của máy.

Oneplus 6 sở hữu vi xử lý Snapdragon 845, RAMGB và viên pin lớn 3.000 mAh. Cụm camera kép 16MP + 20MP đặt sau lưng máy cũng cho phép người dùng chụp ảnh xóa phông một cách chuyên nghiệp nhất.

Huawei P20 Pro

Có sự tiến bộ hơn iPhone X ở mẫu P20 Pro này khi Huawei trang bị cho chiếc smartphone những 3 camera của LEICA, đạt tới 109 điểm, cho chất lượng ảnh sắc nét tuyệt vời và khả năng quay phim 4K tốt.

Hiệu năng xử lý của máy cũng là một điểm sáng ấn tượng. Huawei P20 Pro sở hữu vi xử lý Hisilicon 970 độc quyền của Huawei, RAM 6GB và ROM 128GB, cho sức mạnh vượt trội ngang tầm Snapdragon 845 của Qualcomm. Hơn nữa viên pin lớn của P20 Pro có lẽ để iPhone X thua xa với dung lượng 4.000 mAh.

Xiaomi Mi 8

Những sản phẩm của Xiaomi đang ngày càng thu hút người tiêu dùng bởi chất lượng nâng cao đáng kể.

Flagship này sở hữu màn hình 6.21 inch, độ phân giải Full HD+ cho trải nghiệm hiển thị sắc nét, màu sắc tươi tắn. Cấu hình của máy cũng không hề thua kém bất kì sản phẩm nào, cũng là chip Snapdragon 845, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB, dung lượng pin 3.400 mAh hỗ trợ máy hoạt động thời gian dài.

Xiaomi Mi 8 cũng được hãng trang bị cụm camera kép 12MP, đặc biệt camera selfie 20MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đẹp lung linh từ người dùng.

Tuy nhiên, iPhone X với mức giá tầm cao luôn có những khả năng vượt trội hơn, song những mẫu smartphone này lại phù hợp với túi tiền mà các tính năng công nghệ không hề kém cạnh cũng là một sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào