Liệu trào lưu tai thỏ, camera kép có tiếp tục được “phô diễn” bởi Nokia 5.1 Plus?

HM Global tiếp tục tung ra thị trường một chiếc smartphone tầm trung sử dụng hệ điều hành Android, Nokia 5.1 Plus – phiên bản cao cấp của Nokia 5.1.

Mới đây, một nguồn tin đã cho biết vài hình ảnh của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ. Qua những hình ảnh đó, dễ thấy camera kép lại xuất hiện ở mặt sau của chiếc máy này. Nhưng điều bất ngờ là đây lại là một chiếc smartphone tầm trung.

Màn hình notch được trang bị cho Nokia 5.1 Plus, dự báo sẽ nhân được những phản hồi tích cực từ thị trường sau thành công của Nokia X6.

Hiện nay, ngoài một vài thông số kỹ thuật được đồn đoán như kích thước 149,5 x 71,9 x 8 mm, màn hình 5,7 inch, chip xử lý MediaTek Helio P23 ra thì chưa có bất kỳ một nguồn tin chính xác nào về chiếc Nokia 5.1 Plus này.

Bạn có nghĩ rằng, nếu đi theo xu hướng camera kép, liệu HMD có sử dụng thiết kế tai thỏ với Nokia 5.1 Plus không? Đó vẫn còn đang là ẩn số.

Cùng chờ đón những thông tin mới nhất, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức về chiếc Nokia 5.1 Plus này đến các bạn trên vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào