Chiếc smartphone dành cho game thủ được ra mắt – Xiaomi Black Shark

Xiaomi mới đây đã công bố chiếc smartphone mới của hãng dành riêng cho dân chơi game với tên gọi khá mạnh mẽ, Xiaomi Black Shark với những tính năng vô cùng cao cấp phục vụ cho game thủ.

Màn hình của Xiaomi Black Shark thuộc hàng khủng nhất thế giới với kích thước 5.99 inch với độ phân giải FullHD+ và tỷ lệ khung hình 18:9. Máy có độ sáng 550nits giúp đạt 97% dải màu DCI-P3.

Máy được trang bị con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, với RAM tùy chọn 6GB hoặc 8GB với dung lượng pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh, nhờ đó mà đáp ứng được nhu cầu chơi game cường độ cao của người dùng là game thủ.

Máy có một hệ thống tản nhiệt khá hiện đại và tối tân, hệ thống tản nhiệt này làm mát với diện tích 6000mm vuông, nhờ đó mà khả năng tản nhiệt gấp tới 20 lần, CPU có thể giảm tới 8 độ C trong khi chơi game. Ngoài ra, hãng còn trang bị 1 nút bấm chuyên biệt cho máy để kích hoạt gaming mode.

Xiaomi có bổ sung tính năng khá độc đáo cho máy với tên là “Dock”, nhờ đó mà giúp cho CPU và GPU điều chỉnh các tính năng chế độ rung, chế độ cấm làm phiền khi đang chơi game.

Máy có logo chữ S và cụm anten ở phía sau hình chữ X khá hiện đại, loại bỏ điểm chết sóng di động, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái cầm nắm mà không mất sóng Wifi hay 3G/4G.

Camera không là điểm chú ý của chiếc smartphone này những hãng vẫn trang bị cụm camera kép 12MP+20MP lấy nét theo pha, kết hợp với đèn flash LED trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước 20Mp khá tuyệt vời. Hãng trang bị cảm biến vân tay ở mặt trước máy.

Hiện nay, hãng dự kiến bán ra thiết bị với giá là 2999USD (10,9 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB/ROM 64GB, và 3499USD (12.7 triệu đồng) cho phiên bản cao hơn RAM 8GB/ROM 128GB.

Chưa có câu trả lời nào