Honor 9i có giá bao nhiêu

Dự kiến Honor 9i sắp được ra mắt công chúng với mức giá chào kệ rơi vào khoảng $281.

Sau khi phát hành mẫu smartphone Honor 10 đạt được doanh thu ngoài mong đợi (hơn 1 triệu máy trong vòng khoảng 1 tháng) nhà sản xuất Huawei tiếp tục sắp ra mắt thêm một chiếc điện thoại khác mang tên Honor 9i.

Honor 9i được đánh giá là mẫu smartphone sẽ được trang bị nhiều tính năng thời thượng nhưng có mức giá khá mền do Huawei phát triển. Theo nhiều tin đồn, Honor 9i sẽ chính thức trình làng trước công chúng vào ngày 6/6 tới với những thông số được đánh giá rất khủng.

Điểm nhấn trọng tâm của Honor 9i chính là khả năng chụp ảnh trong không gian thiếu ánh sáng. Nhiều người dự đoán răng, Honor 9i sẽ được trang bị 1 ống kính có thể lật được tương tự như Honor 7i với độ phân giải 13 MP. Bên cạnh đó những tính năng hỗ trợ cũng được trang bị cho Honor 9i.

Mới đây, một giấy chứng nhận tại Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin tại Trung Quốc về chiếc smartphone mới của Honor có tên mã LLD-AL20/30 bị rò rỉ được cho là của Honor 9i. Theo thông tin ghi nhận, Honor 9i sẽ được tích hợp màn hình tỷ lệ hợp thời 18:9 có độ phân giải 108P cùng kích thước hiển thị 5.84 inch. Sức mạnh phần cứng của máy nhiều khả năng tới từ con chip Kirin 960 hoặc Kirin 970 kết hợp cùng thanh RAM 4GB và ba tùy chọn bộ nhớ trong 32Gb/64Gb/ 128GB. 

Máy sẽ được trang bị cụm camera kép tai mặt sau có độ phân giải 13MP+2MP cùng camera selfie 16 MP. Dự kiến giá đặt kệ của Honor 9i chỉ từ $ 281.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và chúc các bạn có một buổi chiều thật nhiều niềm vui.

Chưa có câu trả lời nào