TOP 10 smartphone Android mạnh nhất nửa đầu năm nay theo AnTuTu

Mới đây, hệ thống đo hiệu năng của thiết bị di động AnTuTu đã công bố top 10 chiếc smartphone Android đang sở hữu điểm hiệu năng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay.

AnTuTu là một phần mềm tính điểm hiệu suất của smartphone. Điểm benchmark của một chiếc smartphone trên AnTuTu càng cao chứng tỏ máy càng mạnh.

Dựa theo công bố của AnTuTu có thể thấy những chiếc smartphone được tích hợp chip Snapdragon 845 có điểm hiệu năng cao nhất, đứng đầu với 274.910 điểm là OnePlus 6. Đứng sau OnePlus 6 là Smartisan R1 với 272.520 điểm.

Xiaomi là hãng điện thoại có khá nhiều máy nằm trong bảng xếp hạng này, chiếm bị trí thứ 3 là chiếc Xiaomi chuyên dụng để chơi game Black Shark. Đứng vị trí thứ sáu là Xiaomi Mi MIX 2S.

Do Xiaomi Mi 8 mới ra mắt và được lên kệ chính thức từ tháng 6 năm nay nên nó chưa được xuất hiện trong bảng xếp hạng. Đây là điều khá đáng tiếc vì chiếc flagship này của Xiaomi đạt đến 300.000 điểm trên AnTuTu. Nếu AnTuTu tiếp tục ra thêm một bảng xếp hạng nữa vào tháng tới, chắc chắn chúng ta sẽ được nhìn thấy cái tên Xiaomi Mi 8.

Samsung Galaxy S9 và S9+ trông vậy mà chỉ về vị trí thứ tư và năm. Đứng vị trí thứ tám và chín là Huawei Mate 10 Pro và Mate 10. Đứng ở vị trí cuối cùng là Honor V10.

Hãy đón chờ bảng xếp hạng mới của AnTuTu trong tháng tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào