Đánh giá nhanh sạc không dây Bezalel Futura X

Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng đánh giá nhanh sạc không dây Bezalel Futura X.

Sạc không dây không phải là một tính năng mới trên smartphone, nhưng kể từ khi iPhone 2017 ra mắt với tính năng sạc không dây được hỗ trợ thì loại phụ kiện này đã được săn lùng nhiều hơn.

Bezalel là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại sạc không dây. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá nhanh sạc nằm Bezalel Futura X sử dụng chuẩn sạc Qi, hỗ trợ hầu hết smartphone hiện nay.

Sản phẩm có giá 1.200.000 đồng tại Việt Nam.

Futura X có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để ở nhà hay văn phòng. Phần đế sạc được làm bằng nhôm với các góc vát. Cạnh dưới là đế cao su để giúp sản phẩm bám bề mặt hơn. Mặt trên là kính bóng đẹp mặt nhưng có nhược điểm là bám vân tay.

Cổng trên của sạc là cổng micro USB. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tặng kèm dây cáp USB Type A – Micro USB theo sản phẩm. Sợi cáp này có 2 phần đầu cắm đều làm bằng kim loại.

Dưới đây là bảng kết quả khi thử dùng sạc để sạc iPhone X:

Vì là sạc không dây nên Futura X khó tránh khỏi nhược điểm là thời gian sạc lâu, gần gấp đôi so với khi sử dụng sạc cáp theo máy.

Ngoài Futura X, Bezalel còn có sạc không dây Qi10 ở phân khúc thấp hơn với giá khoảng 790.000 đồng với thiết kế độc đáo.

Bên cạnh đó, Qi10 còn hỗ trợ sạc nhanh nên sẽ rút ngắn thời gian sạc xuống một chút. Nếu bạn muốn một sản phẩm có thiết kế trẻ trung hơn và thời gian sạc nhanh hơn thì nên lựa chọn Bezalel Qi10.

Trên đây là bài đánh giá nhanh sản phẩm sạc không dây Bezalel Futura X. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết

Chưa có câu trả lời nào