Galaxy Note 9 sẽ có thể ra mắt vào ngày 9/8 tới đây

Samsung đã dự kiến ra mắt chiếc flagship mới này của mình vào cuối tháng 7, tuy nhiên vì một số lý do, hãng sẽ lùi lại ngày ra mắt 2 tuần, và có lẽ sẽ là ngày 9/8 tới.

Theo Phonearena thì Samsung ấn định ngày ra mắt chiếc smartphone mới của họ vào ngày 9/8, sở dĩ muộn hơn 2 tuần so với dự kiến nhưng lại sớm hơn 2 tuần so với năm trước chiếc Note 8 được giới thiệu. Samsung đang tiếp tục đẩy mạnh những giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện chiếc smartphone này giúp cho việc ra mắt.

Ngoài chiếc Note 9, Samsung đang tiếp tục đẩy nhanh nghiên cứu phát triển mẫu smartphone Galaxy S10 để kịp kỉ niệm 10 năm dòng Galaxy S của hãng, có thể sẽ là chiếc smartphone gập dẻo màn hình như tin đồn chẳng hạn.

Những dự đoán của chiếc smartphone này có lẽ khá chính xác khi đây là chiếc smartphone có bộ nhớ 256GB và có cấu hình mạnh nhất của Samsung. Và hơn nữa, chiếc smartphone này còn có thể mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD.

Gần đây, một số tin đồn cho biết, chiếc Note 9 sẽ có 2 phiên bản tiêu chuẩn, 1 phiên bản sử dụng con chip Snapdragon 845 cho thị trường Châu Âu và Mỹ, còn phiên bản còn lại là con chip Exynos 9810 dành cho thị trường Châu Á. Một phiên bản mạnh hơn với bộ nhớ 512GB sẽ có cho thị trường Trung Quốc.

Màn hình của máy có kích thước 6.3inch với tỷ lệ khung hình đạt 18,5:9 và được trang bị cụm camera kép 12MP giúp trải nghiệm ấn tượng.

Hãy cùng chờ đợi thiết kế thực sự đến từ hãng điện tử lớn nhất Hàn Quốc này nhé!

Chưa có câu trả lời nào