Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng RAM khủng, lên tới 8GB

Mới đây, những thông tin cho biết có thể chiếc Samsung Galaxy Note 9 sẽ không những có dung lượng RAM 8GB mà còn có dung lượng bộ nhớ lớn gấp đôi, đó là 512GB.

Dung lượng bộ nhớ từ trước đến nay mà Samsung trang bị cho thiết bị của mình đó là cho chiếc Galaxy S9 256GB, tuy nhiên mới đây, các nguồn tin cho rằng chiếc flatship tiếp theo này của Samsung sẽ có dung lượng 512GB ROM và vẫn có khả năng mở rộng bộ nhớ lên 1TB bằng microSD.

Siêu phẩm này của Samsung sẽ có RAM “khủng” lên tới 8GB, nhưng nguồn tin cho rằng đây là dung lượng RAM dành cho thị trường Trung Quốc, còn phiên bản chuẩn vẫn là RAM 6GB và ROM 64GB.

Ngoài ra, Galaxy Note 9 còn được cho là sẽ xuất xưởng với con chip Snapdragon 845 dành cho phiên bản ở Mỹ và con chip Exynos 9810 cho phiên bản quốc tế. Và theo Geekbench thì điểm đơn lõi và đa lõi của phiên bản này lần lượt là 2737 và 9064, cao hơn so với phiên bản con chip Snapdragon 845 trước đây.

Hiện các thông tin cũng nói rằng, camera của Galaxy Note 9 sẽ có cụm camera kép với một ống kính tele và màn hình 6,4inch.

Hiện dự kiến thời gian mà Samsung cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy Note 9 sẽ là vào tháng 7 tới và sẽ bán ra thiết bị siêu phẩm này vào tháng 8.

Chưa có câu trả lời nào