P20 Pro của Hưawei ở VN: 3 camera với giá gần 20 triệu

Huawei P20 Pro là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường có sở hữu 3 camera ở mặt sau, vậy ngoài camera ra, Huawei còn tích hợp những tính năng nào vào chiếc smartphone này?

Hộp của sản phẩm khá nhỏ gọn, đi kèm máy là tai nghe, củ sạc, dây cáp và dây chuyển cap sang jack 3.5mm.

Thiết kế của máy là 2 mặt kính nguyên khối, mặt lưng khá đẹp mắt vì được gia công tỉ mỉ với dải màu tím xanh đổi màu theo góc nhìn.

Hệ thống 3 camera của máy là điều ấn tượng nhất, bao gồm 1 camera đơn sắc 20MP, 1 camera màu 40MP ấn tượng và 1 ống tele 8MP, tạo ra những bức ảnh như được chụp bằng camera chuyên nghiệp. Hơn nữa, hãng còn tích hợp công nghê AI và khả năng chống rung để có được những hình ảnh đẹp và tốt nhất.

Ảnh máy chụp được trong điều kiện thiếu sáng khá ấn tượng, hầu như không có nhiễu, và chụp ảnh chân dung, xóa phông khá đỉnh cao.

Camera selfie thì được tích hợp 10 cấp độ làm đẹp khác nhau trên độ phân giải 24MP, bạn có thể trải nghiệm selfie không khác gì với iPhone X.

Màn hình của máy là màn hình 6,1 inch FullHD+ với độ nét và độ sáng rất cao, viền màn hình được làm mỏng rất thanh thoát. Phần notch phía trên màn hình có thể tùy chỉnh giấu đi để trở thành 1 thiết bị màn hình bình thường.

Phím home cũng là cảm biến vân tay tích hợp ở phía trước máy, tuy nhiên các phím điều hướng lại tích hợp bên trong màn hình.

Cấu hình của máy khá mạnh mẽ với con chip Kirin 970 cùng RAM 6GB và ROM 128GB, máy chạy hệ điều hành Android 8.1 và viên pin mà Huawei P20 Pro sở hữu là 4000mAh.

Máy có giá 19,9 triệu đồng, sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với những smartphone cao cấp như Galaxy S9+, Sony Xperia XZ2 và hơn nữa là chiếc iPhone X.

Chưa có câu trả lời nào