OnePlus 6 phiên bản Avengers ốp lưng Ironman

OnePlus 6 đã chính thức ra mắt tại Anh với thiết kế "tai thỏ" đẹp mắt và sử dụng chip mới nhất của Qualacomm là Snapdragon.

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng công chúng cũng được chiêm ngưỡng chiếc smartphone OnePlus 6 khi nó chính thức được ra mắt tại London. OnePlus 6 có kiểu dáng thiết kế vô cùng bắt mắt với phần khung kim loại kết hợp với mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 cho cả mặt trước và sau. Tuy nhiên đáng tiếc là mẫu smartphone này không được tích hợp tính năng sạc không dây đang được yêu thích.

Đang tải color_3.jpg…

OnePlus 6 có được phát hành với 3 phiên bản màu sắc là đen Mirror, đen Midnight và trắng Silk (phiên bản giới hạn). Máy sở hữu màn hình tỷ lệ mới 19:9 có độ phân giải Full - HD+ cùng kích thước 6.28 inch. Dù màn hình to hơn nhưng do sử dụng màn hình tràn viền nên trông nó có kích thước chỉ tương tự như mẫu OnePlus 5T. Bên cạnh đó để có thể mở rộng màn hình hiển thị người dùng cũng có thể ẩn 3 nút điều hướng ở đây.

Đang tải oneplus6_4.jpg…
 
Camera là một trong những điểm nhấn của OnePlus 6 và được đặc biệt chú ý khi cận kề giờ ra mắt những hình ảnh được chụp từ thiết bị này được chính người đại diện của OnePlus đăng tải. Hiện OnePlus 6 sử dụng tất cả các cảm biến do Sony phát triển cho hệ thống camera trước và sau. Cụ thể camera kép tại mặt sau dùng chung khẩu độ ống kính là f/1.7 nhưng khác nhau về cảm biến. Cảm biến đầu tiên là  Sony IMX 519 có độ phân giải 16 MP được hỗ trợ 2 tính năng chống rung OIS và EIS. Sony IMX 376K là cảm biến thứ hai có độ phân giải 20 MP. Bên cạnh đó, hệ thống camera sau còn được tích hợp công nghệ quay video 4K và hỗ trợ Super Slowmotion. Camera selfie của máy dùng cảm biến Sony IMX 371 có độ phân giải 16 MP kết hợp cùng khẩu độ ống kính f/2.0, hỗ trợ chống rung EIS.
 
"Trái tim" sức mạnh của OnePlus 6 đến từ con chip Snapdragon 845 do Qualcomm phát triển kết hợp với tùy chọn RAM: 6GB/8GB cùng 3 tùy chọn dung lượng lưu trữ 64GB/128Gb/256GB. Máy vẫn hỗ trợ người dùng mở rộng bộ nhớ lưu trữ ra bên ngoài qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

OnePlus 6 hoạt động trên hệ điều hành tùy biến của Android 8.1 Oreo có tên OxygenOS 5.1 và dùng viên pin 3300 mAh. Bên cạnh đó sẽ có phiên bản được tham gia vào nâng cấp lên hệ điều hành Androd P beta mới của Google.
 
OnePlus 6 sẽ được phát hành với hai phiên bản màu đen được chính thức bán ra vào ngày 22/5 tới. Với phiên bản màu trắng giới hạn tới tháng 6 mới được chính thức bán ra bắt đầu từ ngày 5/6.
Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 5 năm trước

Đặc trưng của những siêu phẩm do OnePlus sản xuất là cấu hình tốt với giá "mềm". OnePlus 6 cũng không ngoại lệ khi máy được tích hợp sẵn chip Snapdragon 845, GPU Adreno 630, RAM 6/8GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.