IPhone X phiên bản pin năng lượng mặt trời trông ra sao?

Được chế tác với tấm pin năng lượng mặt trời và kim loại quý hiếm ở phần lưng, phiên bản iPhone X Tesla chỉ được sản xuất và bán ra với số lượng giới hạn.

Đây là một sản phẩm của Công ty chế tác đồ trang sức Caviar (Nga) có tên gọi iPhone X Tesla. Điểm đặc biệt của phiên bản này là hơn 2/3 mặt lưng được chế tác thành tấm pin năng lượng mặt trời thay cho mặt kính cường lực trên phiên bản gốc.

Tấm pin có tác dụng sạc và cung cấp nguồn điện cho máy ở môi trường có ánh sáng nên tính năng sạc không dây đã được loại bỏ. Để bảo vệ tấm pin này, hãng đã phủ lên bề mặt của nó 1 lớp kính chống sốc. 

Chất liệu được Caviar sử dụng cho mặt sau là carbon giúp giảm bớt trọng lượng máy trong khi khung biền thép vẫn được giữ nguyên. Để tạo nên sự nổi bật, máy còn được gắn thêm vàng 24k nguyên khối phía trên cùng dòng chữ Tesla và nhấn mạnh tính giới hạn (Limited Edition).

 

Thiết kế mới này khiến đọ dày của iPhone X tăng từ 7,7mm lên tới 16,2mm, trên thân máy được khắc thêm dòng chữ "Made on Earth by human" - thông điệp được CEO của Tesla in trên bảng mạch Tesla Roadster và đưa vào không gian nhờ tên lửa Falcon Heavy của SpaceX.

Các phiên bản iPhone X Tesla được đánh số thứ tự và tăng số lượng sản xuất từ 99 chiếc ban đầu lên 999 chiếc do phản hồi tốt từ thị trường.

Đại diện Caviar cho biết, việc chế tác iPhone X Tesla được lấy cảm hứng từ Nikola Tesla, Elon Musk và Steve Jobs, và chiếc đầu tiên sản xuất ra sẽ là quà tặng cho Elon Musk.

Hiện iPhone X Tesla được sản xuất với 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 64GB và 256GB cùng mức giá lần lượt là 4.064 USD và 4.847 USD đi kèm 1 hộp lớn làm bằng gỗ quý.

Chưa có câu trả lời nào