Điều gì tạo nên sức hút của Huawei P20 Pro?

Chiếc smartphone mới của nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Huawei P20 Pro sở hữu hàng loạt những ưu điểm đặc biệt. Cùng điểm qua vài điều hấp dẫn ở sản phẩm này nhé.

Camera tuyệt đỉnh

Chiếc smartphone này gây ấn tượng với công chúng bằng việc sở hữu tận 3 camera sau – điều chưa bao giờ xảy ra trên smartphone. Với độ phân giải lớn 40MP, Huawei đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng nhờ tính năng xóa phông và zoom 3x.

Thiết kế tuyệt vời

Màn hình tràn viền 18.7:9 với nút Home vẫn được đặt ở mặt trước có hỗ trợ cảm biến vân tay. Không ngoa khi nói rằng, đây chính là chiếc điện thoại đẹp nhất hiện tại.

Cấu hình ấn tượng

Sản phẩm sử dụng vi xử lý Kirin 970, khác với đa phần các điện thoại hiện nay sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm. Chip xử lý 8 nhân này cho khả năng đa nhiệm cực mượt và không gian lưu trữ lớn.

Phần mềm cực mượt

Huawei P20 Pro sử dụng nền tảng Android 8.1 tân tiến nhất. Máy có tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I, giúp máy hoạt động thông minh hơn và đưa ra gợi ý sử dụng cho người dùng.

Pin khủng

Với việc dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, Huawei P20 Pro sở hữu khả năng “tồn tại” cực trâu. Ngoài ra, máy được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hiện đại đầy tiện lợi.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào