Sony Xperia XZ2 Premium sẽ trang bị camera kép

Không ra mắt cùng bộ đôi Sony Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact tại MWC 2018 vừa qua, Sony Xperia XZ2 Premium được cho ra mắt sau gần 2 tháng sau triển lãm. Sản phẩm này vẫn sẽ được thiết kế theo lối thiết kế mới với tên gọi là Ambient Flow. 

Xperia XZ2 Premium vẫn được kế thừa với nhiều nổi bật của sản phẩm tiền nhiệm là XZ Premium nhưng lại được trang bị cụm camera kép. Xperia XZ2 Premium là smartphone trang bị camera kép đầu tiên của Sony được giới thiệu đến người dùng.

Trong đó camera thứ 2 là camera đơn sắc có độ phân giải 12MP, camera này được trang bị với mục đích chính là giúp phân tích và đo lường khoảng cách để tạo ra những bức ảnh xoá phông cực đẹp và ấn tượng. Ở camera đơn sắc này sẽ tích hợp sensor xử lý AUBE fusion ISP. Camera chính sẽ có độ phân giải 19MP với công nghệ Stacked BSI-CMOS kích thước 1/2.3 cùng dải ISO được nâng cấp lên 51.200 cho chụp ảnh và 12.800 cho quay phim. Ngoài ra camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 13MP.

Thiết bị sẽ sử dụng bộ vi xử lý con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, đi kèm bộ nhớ RAM 6GB. Sony Xperia XZ2 Premium sẽ trang bị màn hình 5.8 inch với độ phân giải 4K HDR, tuy nhiên máy không được trang bị tỷ lệ màn hình 18:9 mới. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở mặt lưng của thiết bị.

Sony Xperia XZ2 Premium vẫn trang bị các tính năng hiện đại như quay Super Slow-Motion 960FPS có độ phân giải FHD, quay phim 4K HDR với chất lượng ảnh 10 bit, định dạng video tiêu chuẩn mới H.265, hệ thống rung phản hồi, chống nước chống bụi IP68.

Theo dự kiến, Sony Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào quý II/2018. Sản phẩm sẽ được ra mắt với 2 màu sắc cơ bản là đen và trắng. Hiện mức giá cụ thể của sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn có mong chờ sở hữu chiếc điện thoại này không? Cùng chia sẻ cảm nhận nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào