Đánh giá Oppo F7 : Chưa phải hoàn hảo nhưng rất đáng cân nhắc trong phân khúc tầm trung

Oppo F7 là mẫu smartphone tiếp tục phát huy mạnh mẽ những đặc điểm nổi bật mang tính chất đặc trưng truyền thống của hãng điện thoại tới từ Trung Quốc.

Oppo F7 cũng như rất nhiều smartphone khác có cùng nguồn cảm hứng từ chiếc iPhone X , tất cả đều sở hữu chung đặc điểm thiết kế đặc trưng với chiếc tai thỏ ở bên cạnh. Nhưng tất nhiên, Oppo F7 cũng sở hữu những nét ấn tượng riêng cần được “khai phá”. Màu sắc sau lưng của tân binh này thật sự đã tạo nên những điểm nổi bật cho nó, như phiên bản màu trắng bạc dưới đây thì mặt  lưng của nó có khả năng thay đổi sắc màu tùy theo cường độ ánh sáng bên ngoài chiếu vào cũng như góc nhìn.

Khung viền máy được tô điểm với màu sơn tiệp càng làm tôn thêm vẻ hào nhoáng cho mẫu smartphone của Oppo. Nói chung dễ dàng thấy được F7 mang vẻ đẹp đậm tính tinh tế, cao cấp và sang trọng từ những ánh nhìn đầu tiên. Toàn bộ phần khung và mặt lưng đều được làm bằng nhựa.  Cảm giác cầm nắm máy chưa thực sự an tâm khi không sử dụng tới ốp lưng. Từ khung viền tới mặt lưng có độ bóng bẩy nên rất dễ khiến người sử dụng đổ mồ hôi, đó cũng là lí do mà Oppo sẵn sàng tặng cho khách hàng của mình một chiếc ốp lưng khi đi mua sản phẩm này.

Màn hình máy kích thước ấn tượng với kích cỡ màn hình 6.23 inch, tuy dài hơn những thế hệ trước nhưng nó đã được thu nhỏ lại , và  giờ đây người dùng đã bị lược  bỏ bớt đi một phần không gian hiển thị. Tỷ lệ màn hình máy vẫn giữ nguyên tỉ lệ như trước là 16:9.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn đọc vui lòng truy cập website vatgia.com để tìm hiểu.

Chưa có câu trả lời nào