Moto Z3 Play màn hình tràn viền lộ ảnh báo chí đẹp mắt, sớm ra mắt

Thông thường, một sản phẩm smartphone sẽ sớm trình làng thị trường khi các hình ảnh báo chí của nó xuất hiện. Và mới đây nhất, ảnh báo chí của mẫu smartphone Moto Z3 Play đã chính thức lộ diện với thiết kế rõ nét và đẹp mắt.

Cụ thể, thiết kế chất riêng theo phong cách của Motorola vẫn được giữ nguyên theo hình ảnh được đăng tải từ trang Gsmarena mới đây. Và theo một số thông tin được rò rỉ trước đó thì mẫu smartphone này sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 với kích thước khá lớn và được trang bị viền hai bên siêu mỏng.

Cùng với đó, mặt lưng của mẫu smartphone Moto Z3 Play này được hoàn thiện từ chất liệu kính với thiết kế cực kì hầm hố của cụm camera kép phía sau.

Một chi tiết thu hút sự chú ý của giới chuyên môn qua hình ảnh rò rỉ của Moto Z3 Play là thiết bị này không được trang bị cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau máy. Vì vậy, thiết bị này nhiều khả năng được hỗ trợ cảm biến bên viền cạnh phải của máy ở gần nút nguồn giống như các thiết kế trước đố của Xperia.

Một số thông số kĩ thuật khác có thể kể tới như là màn hình 6 inch với độ phân giải Full-HD+. Trong khi đó, chip xử lý Snapdragon 636 được trang bị và 2 phiên bản cấu hình tùy chọn được cung cấp là RAM 4GB/6GB và ROM 32GB/64GB. Ngoài ra, hệ điều hành Android Oreo được hỗ trợ.

Hy vọng bài viết này cung cấp thông tin bổ ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào