Oppo R15 Pro đẹp thách thức mọi đối thủ

Oppo là một trong những hãng điện thoại Trung Quốc gặt hái được rất nhiều thành công nhở chiến lược kinh doanh thông minh. Mới đây tiếp tục trong chuỗi thành công vang dội của mình, Oppo tiếp tục trình làng Oppo R15 Pro đẹp “mê li” thách thức mọi đối thủ trong cùng phân khúc. Hãy theo dõi bài viết sau đây của vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại tiềm năng này nhé.

Có thể nói Oppo R15 Plus là một sự kết hợp thông minh giữa một chiếc điện thoại tầm trung với những tính năng của một chiếc flagship cao cấp giá thành phải chăng.

Màn hình

Oppo học tập iPhone X của Apple khi sử dụng cho chiếc smartphone của mình một màn hình OLED với tỷ lệ 18.99 : 9 cùng độ phân giải rất lạ 2.280 x 1.080 pixels chứ không phải dạng màn hình phân giải QHD quen thuộc. Với màn hình này cùng thông số độ phân giải như trên chắc chắn Oppo R15 Plus sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh cực mới lạ và cực “đã”.

Camera

Được giới thiệu là một “chuyên gia selfie” nên với chiếc R15 Plus sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi chất lượng hình ảnh từ camera trước. Camera trước có độ phân giải khá lớn 20MP, được tích hợp trí tuệ nhân tạo Al có khả năng nhận diện chính xác gương mặt để cho ra những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Cấu hình

Máy sử dụng chip xử lý Mediatek Helio P60 và Qualcomm Snapdragon 660, Ram dung lượng khá lớn 6GB đáp ứng được các yêu cầu xử lý cao, bộ nhớ trong dung lượng 128 GB cho bạn có một không gian lưu trữ rộng lớn và thoải mái.

Hi vọng những thông tin về chiếc Oppo R15 Pro của chúng tôi cung cấp sẽ làm bạn hài lòng, chúc bạn một ngày mua sắm vui vẻ tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào