Sony Xperia XZ2 giá 19,99 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

Mới đây, khi giới thiệu một số dòng tivi BRAVIA mới, Sony cũng đã chính thức ra mắt 1 mẫu smartphone cao cấp nhất của mình là Xperia XZ2. Đây là model được nâng cấp khá nhiều về màn hình, hệ thống loa, camera, rung Dynamic Vibration System...cùng một giao diện thân thiện người dùng để hướng đến tính năng giải trí.

Xperia XZ2 sử dụng ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow với thiết kế kính nhưng mềm mại, uyển chuyển hơn so với các phiên bản trước đây. Do đó, người dùng sẽ thoải mái hơn khi cầm nắm và sử dụng máy.

 

Đây cũng là model đầu tiên của dòng Xperia được Sony trang bị tỉ lệ màn hình 18:9 với sự nhấn mạnh là công nghệ HDR giúp hình ảnh được tăng cường về độ tương phản và sắc nét. Bên cạnh đó là hệ thống loa kép với sự tăng cường âm lượng thêm 20% và công nghệ S-Force Front Surround - giả lập âm thanh vòm.

Tính năng được cải tiến độc đáo nhất trên Xperia XZ2 là hệ thống Dynamic Vibration System - rung phản hồi, hỗ trợ rung khi có những đoạn phim, nhạc mà người dùng đang trải nghiệm thông qua việc phân tích âm thanh.

Camera có hỗ trợ quay video 4K HDR, hỗ trợ quay chậm slow Full HD - motion 960fps và tính năng quét 3D vật thể - 3D Creator.

Cấu hình của Xperia XZ2 cũng được Sony nâng cấp, nổi bật nhất là việc sử dụng chip mới nhất Snapdragon 845 của Qualcomm. 

Giá bán công bố của Xperia XZ2 là 19,99 triệu đồng với 3 lựa chọn màu sắc là đen sang trọng (Liquid Black), bạc kiêu sa (Liquid Silver) và xanh huyền bí (Deep Green.

Chưa có câu trả lời nào