7 lý do chiếc Nokia 7 Plus thu hút nhiều người dùng

Nokia đưa ra những chiến binh mạnh mẽ và mới mẻ nhất vào năm 2018 này, và chiếc Nokia 7 Plus là một sản phẩm lấy lại phong độ cho nhà sản xuất. 

1 – Thiết kế vừa lạ vừa quen

Chất liệu mặt lưng của Nokia 7 Plus tạo cảm giác rất êm cho người cầm máy vì khá mịn màng. Thân máy toàn bộ đều được làm từ nhôm nguyên khối, mặt sau máy còn được phủ lớp ceramic, nhờ đó sản phẩm cứng cáp hơn.

Ngoài ra, viền máy có màu đồng rất phá cách khi nhìn nghiêng. Cảm biến vân tay được trang bị ở mặt sau máy, phía dưới chiếc camera.

2 – Màn hình 18:9

Đây là chiếc smartphone đầu tiên của hãng điện thoại của HMD Grobal đi theo xu hướng tỷ lệ vàng này. Kích thước màn hình lớn, lên tới 6 inch và có độ phân giải FullHD giúp trải nghiệm tốt và hiển thị màu sắc rực rỡ.

3 – Camera kép và một camera selfie

Máy sử dụng ống kính Zeiss với 2 cảm biến ở camera sau là 12MP + 13MP, có thể zoom 2x và chụp chân sung xóa phông. Camera selfie của máy cũng có độ phân giải khá lớn 16MP.

Camera của Nokia 7 Plus có khả năng mới là có thể chụp đồng thời cả camera trước và sau cùng một lúc. Hơn nữa, chế độ Pro Mode cũng được tích hợp để có thể chỉnh tay các yếu tố lúc chụp ảnh.

4 – Camera xóa phông chủ động

Đây là điểm ấn tượng của chiếc camera kép này, chụp ảnh xóa phông chủ động tức là chiếc camera của Nokia 7 Plus có thể tùy chọn được độ mờ của hậu cảnh.

Hơn nữa, máy có thể bắt ảnh khá nhanh khi chụp thiếu sáng, với giao diện đơn giản để đáp ứng mọi đối tượng người dùng.

5 – Cấu hình và hiệu năng

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi sử lý Snapdragon 660 với 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Tích hợp viên pin có dung lượng 3.800mAh, có thể đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng khó tính nhất.

6 – Pin dư sức sài trong một ngày

Viên pin của máy có dung lượng 3.800mAh, với tầm giá thì đây chính là viên pin “không phải dạng vừa đâu”.

Dung lượng pin hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 3G khá ổn và lâu.

7 – Sạc nhanh và có cổng tai nghe 3.5mm

Máy được trang bị cổng kết nối USB-C, giúp việc sạc pin nhanh hơn đáng kể. Hơn thế nữa, nhà sản xuất vẫn chưa loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm của Nokia 7 Plus.

Trên đây là những lý do khiến cho Nokia 7 Plus luôn nổi bật và thu hút người dùng. Nếu có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm và biết thêm được những thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào