Xiaomi Mi 6X lộ hình ảnh rõ nét với 5 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Mới đây, theo thông tin được xác nhận, Xiaomi sẽ trình làng smartphone Xiaomi Mi 6X vào ngày 16/4 tới. Cách đây không lâu, hãng điện thoại Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại sắp ra mắt này với năm tùy chọn màu sắc khác nhau.

Từ những hình ảnh được đăng tải, Xiaomi Mi 6X sẽ có khá nhiều tùy chọn màu sắc để cho bạn dễ dàng lựa chọn như: Cherry Powder, Red Flame, Sand Gold, Glacier Blue và Black Stone, qua đó, chúng ta có thể dự đoán máy sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối, dải ăng ten ôm sát và nằm ở cạnh trên và dưới của máy.

Mặt lưng của chiếc điện thoại này được Xiaomi ưu ái trang bị cụm camera kép theo chiều dọc, lệch về phía trái, bên dưới một chút là cảm biến vân tay và mặt trước là màn hình tràn viền, tỷ lệ 18:9 quyến rũ.

 

Theo những thông tin được tiết lộ gần đây, Mi 6X sẽ sở hữu màn hình kích thước 5,99 inch, độ phân giải Full HD+, vi xử lý Snapdragon 660 và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo, viên pin dung lượng 2910 mAh.

Theo trang tin công nghệ gizmochina đăng tải, máy sẽ có ba tùy chọn RAM và ROM tương ứng cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng: bộ nhớ 4 GB RAM + 64 GB ROM, 6 GB RAM + 64 GB ROM và 6 GB RAM + 128 GB ROM.

Xiaomi Mi 6X lộ hình ảnh rõ nét với 5 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cụm camera kép với cảm biến Sony IMX486 độ phân giải 12 MP và cảm biến Sony IMX376 độ phân giải 20 MP ở mặt sau và camera selfie có độ phân giải 20 MP.

Dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt tại Trung Quốc và có mức giá khởi điểm là 238 USD (tương đương 5.4 triệu đồng).

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin hữu ích trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào