Sony Xperia XZ2 Premium bất ngờ ra mắt với màn hình 4K HDR và camera kép

Mới đây, Sony đã chính thức trình làng chiếc điện thoại cao cấp nhất của họ là Xperia XZ2 Premium, bản nâng cấp hơn so với Xperia XZ2 tại thời điểm hiện tại.

Chiếc smartphone mới của Sony sở hữu thiết kế ngôn ngữ tương tự như Xperia XZ2 nhưng lại được trang bị cụm camera kép và màn hình với độ phân giải 4K, cao nhất trên smartphone từ trước đến nay. Như vậy là bạn có thể trải nghiệm ghi lại những đoạn phim chất lượng 4K ngay trên chiếc smartphone của mình.

XZ2 Premium có kích thước màn hình 5,8 inch, cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 845, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64 GB, viên pin dung lượng 3540 mAh được tích hợp khả năng sạc không dây và chống nước. Điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này đó chính là hệ thông camera kép: bao gồm một cảm biến màu độ phân giải 19 MP, camera đơn sắc 12MP. Với hai camera nàu, những bức ảnh chụp từ Sony XZ2 Premium sẽ có độ chi tiết cao và khả năng thu sáng tuyệt vời chưa từng thấy trên smartphone.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng camera kép Motion Eye Dual, chiếc smartphone này hoàn toàn có thể giúp bạn chụp được những bức ảnh chân dung xóa phông, điều mà rất nhiều tín đồ Sony mong muốn. Về quay video, ngoài việc chát lượng video là 4K HDR, máy còn giúp người dùng ghi lại những video siêu chậm 960 pts ở độ phân giải HD hoặc Full HD.

Hiện nay giá bán của Xperia XZ2 Premium vẫn chưa được chính thức tiết lộ, nhưng chiếc smartphone này sẽ được bán ra trên toàn cầu vào mùa hè tới. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những tín đồ muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp hơn so với XZ2 nhất là màn hình và camera.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào