Đánh giá Huawei nova 3e: Smartphone tai thỏ có giá rẻ nhất

Trong thời gian qua, giới công nghệ đã chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt smartphone theo xu thế thiết kế tai thỏ, trong đó, Huawei nova 3e là chiếc điện thoại được bán với mức giá rẻ nhất - khoảng 7 triệu đồng.

Cùng Vatgia.com đánh giá chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế

Mặc dù được bán ra thị trường với mức giá rẻ hơn đáng kể, nhưng Huawei nova 3e vẫn mang thiết kế hoàn chỉnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn so với những chiếc điện thoại khác như Vivo V9 hay Sharp S3.

Phía sau của máy là camera lồi kèm dòng chữ Dual Lens như những máy ảnh chuyên nghiệp. Tổng thể máy đươc thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại cứng cáp, mặt lưng trông bóng bẩy và sang trọng nhưng dễ bám dấu tay và nổi bật là cảm biến vân tay và cụm camera kép.

Mặt trước là màn hình tràn viền, phía trên là dòng chữ Huawei đặt ở ngay cạnh dưới của tai thỏ cùng với cảm biến ánh sáng, loa trong và camera trước.

Màn hình

Màn hình có khoét tai thỏ của Huawei nova 3e

Chiếc smartphone này được trang bị màn hình với tầm nền TFT, độ phân giải Full HD+ với kích thước 5,84-inches. Với độ phân giải này, hình ảnh được hiển thị trên Huawei nova 3e với độ sắc nét cao, nhưng độ tương phản chưa thực sự như mong đợi. Tuy nhiên, với mức giá rẻ, thì màn hình trên được đánh giá là đủ dùng.

Hiệu năng

Với vi xử lý 8 nhân Kirin 659 cùng RAM 4GB, Huawei nova 3e đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà từ tác vụ cơ bản đến các ứng dụng biên tập video, trò chơi nặng nề hơn.

Ngoài ra, hệ điều hành Android cùng giao diện tùy biến EMUI 8.0 do Huawei phát triển cũng đem lại nhiều tính năng mới hơn cho nova 3e. Viên pin của máy có dung lượng 3000 mAh, công nghệ sạc nhanh 9V/2A qua cổng USB Type-C nên người dùng không phải quá lo về thời lượng sử dụng.

Camera

Điểm nhấn của camera trước của Huawei nova 3e là độ phân giải 16 MP với các chế độ AR selfie, làm đẹp 3D, cảm biến ánh sáng 4 trong 1, flash màn hình, chụp hình bằng cử chỉ cho phép người dùng có thể trải nghiệm selfie với những bức ảnh tuyệt đẹp. Đây là chiếc smartphone có khả năng selfie tốt trong tầm giá.

Trong khi đó, phía sau là cụm camera kép với độ phân giải lần lượt là 16 MP và 2 MP cho khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện đủ sáng.

Bạn đánh giá như thế nào về những tính năng của Huawei nova 3e? Comment ý kiến của mình dưới bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào