Galaxy Note 9 sẽ ra sao dưới con mắt của DBS Designing?

Mỗi lần ông lớn công nghệ Hàn Quốc sắp cho ra mắt một sản phẩm nào đấy thì chắc chắn thiết bị đó sẽ là một trong những từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trên các trang web. Điều này cũng không phải là ngoại lệ với chiếc Samsung Galaxy Note 9. Vậy dưới con mắt của nhóm thiết kế DBS Designing thì Note sẽ có ngoại hình như thế nào, hãy theo dõi thông tin trong bài viết sau đây nhé.

DBS Designing vẫn thường được biết đến là một nhóm thiết kế có bề dày kinh nghiệm khá lâu trong việc đưa ra ý tưởng (concept) điện thoại dựa trên tin đồn và được mọi người rất hưởng ứng.

Theo những tin đồn rò rỉ về chiếc Galaxy Note 9 trong thời gian vừa qua thì thiết kế của Note 9 nhanh chóng được hình thành dưới con mắt của DBS Designing, theo đó Galaxy Note9 sẽ có màn hình QHD+ với diện tích hiển thị mặt trước chiếm gần như toàn bộ. Diện tích phía trên sẽ là nơi đặt camera trước và các cảm biến và cảm biến vân tay sẽ được đặt dưới màn hình thay vì chuyển ra mặt sau giống như những gì trước đó Vivo đã làm cho chiếc smartphone của mình.

Cấu hình của Galaxy Note 9 cũng được tiết lộ và gây nhiều hứng thú với người hâm hộ khi máy có cấu hình mạnh mẽ với Ram dung lượng 8 GB, bộ nhớ trong dung lượng 256 GB, pin dung lượng 3.850 mAh.

Thông số camera cũng được cho biết, máy có độ phân giải camera tương tự như với chiếc điện thoại tiền nhiệm là S9+, camera chính là camera kép có độ phân giải 12 MP, khẩu độ có thể thay đổi từ f/1.5 đến f/2.4, camera selfie có độ phân giải 8 MP

https://www.youtube.com/watch?v=8OgwKxRSCWE

Bút S Pen vẫn được trang bị như một đặc trưng của dòng Galaxy Note

Hi vọng những thông tin về Galaxy Note 9 sẽ hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào