Doogee Mix 4 – Smartphone toàn màn hình ấn tượng nhất hiện nay

Smartphone không viền có lẽ không còn quá xa lạ gì đối với chúng ta khio nó đã trở thành một trào lưu trên thị trường smartphone. Tuy nhiên với Doogee Mix 4 với thiết kế viền siêu mỏng, chiếm đến 97% diện tích mặt trước của máy sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn mà bạn chưa có từ trước đến nay. Nếu bạn đang quan tâm về chiếc điện thoại đặc biệt này hãy theo dõi bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé.

Nếu như Samsung Galaxy S9 hay iPhone X của Apple phần viền chỉ được làm tối giản ở hai bên thì Doogee Mix 4 viền sẽ được làm tối giản cả 4 cạnh. Để có được thiết kế này, nhà sản xuất đã phải thiết những bộ phận có mặt trên màn hình như camera trước, loa thoại và cụm cảm biến ở phía dưới và muốn sử dụng người dùng phải trượt màn hình xuống dưới.

Vì đây chỉ là một phiên bản thử nghiệm nên vỏ hộp có màu đen tuyền và không có bất kỳ thông tin nào ghi trên hộp sản phẩm này cả.  Khi mở hộp ta nhận thấy rằng sản phẩm được bảo bọc khá cẩn thận với một chiếc túi chống xóc để tránh va đập không đáng có.

Màn hình được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 5.99 inch, màn hình gây ấn tượng với diện tích màn hình chiếm tới 97% diện tích mặt trước nên nhìn qua thì hầu như chiếc máy này hoàn toàn không có viền.

Việc màn hình chiếm diện tích lớn như vậy mà vẫn phải đảm bảo những tính năng cần thiết trên một chiếc smartphone thì nhà sản xuất đã phải thiết kế theo dạng trượt để giấu đi camera trước, loa thoại và cụm cảm biến. Tuy nhiên thao tác này rất đơn giản và linh hoạt nên không gây cản trở gì nhiều trong quá trình sử dụng.

Với những gì mà Doogee Mix 4 sở hữu thì nó xứng đáng là chiếc smartphone màn hình ấn tượng nhất trong thời điểm này.

Chưa có câu trả lời nào