Xiaomi Mi MIX 3 với concept ấn tượng

Mới đây, Xiao Mi MIX 3 đã lộ diện bản concept với tỷ lệ màn hình ấn tượng, chiếm đến 98% mặt trước cùng tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Nếu bản concept này trở thành hiện thực thì đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên có tỷ lệ màn hình “khủng” trên thị trường.

Ý tưởng concept của Xiaomi Mi MIX 3 được tạo bởi Techconfigurations và được nhận đinhj nếu thực sự xuất hiện trên thị trường thì sẽ là một mẫu smartphone “iPhone Killer”.

Hai phiên bản Xiaomi Mi MIX trước đây gây ấn tượng với màn hình tràn viền siêu mỏng và chủ yếu để dành vị trí nhỏ cho loa thoại và camera. Cùng với thương hiệu Sharp Aquos, Xiaomi Mi MIX được xem là một trong những sản phẩm mở màn trào lưu “edge-to-edge”. Theo như hình ảnh concept, Xiaomi Mi MIX 3 sẽ tiếp tục thiết kế theo xu hướng này với tỷ lệ màn hình hiển thị (so với thân máy) vô cùng ấn tượng.

Qua hình ảnh có thể thấy khung viền của bản thiết kế Xiaomi Mi MIX 3 này lấy ý tưởng từ iPhone X với vẻ đẹp sáng bóng từ chất liệu kim loại. Chất liệu có lẽ sẽ giống với model Mi MIX 2 là giữ lại với vỏ gốm cùng viền màn hình cực mỏng và các cạnh được bo tròn.

Bản concept cho thấy Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có màn hình 6.2 inch với tỷ lệ hiển thị lên đến 98% so với tổng thể thân máy. Camera trước 8MP được đặt trong một mô đun có thể bật lên ở phía trên tương tự thiết kế của Vivo APEX. Mặt sau là hệ thống camera kép 16 MP có tích hợp AI, hỗ trợ OIS. Xiaomi Mi MIX3 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay phía dưới màn hình chứ không ở vị trí mặt lưng như các model trước.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị vi xử lí Snapdragon 845 với RAM 4BG hoặc 6GB cùng tùy chọn bộ nhớ 128GB, 256GB hoặc 512GB.

Nếu bản concept Xiao Mi MIX 3 này thành hiện thực thì đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường có màn hình hiển thị với tỷ lệ tối ưu.

Hãy đón chờ thêm những thông tin chính thức về sản phẩm này nhé!

Chưa có câu trả lời nào