Cận cảnh ảnh chụp từ camera Huawei Nova 3e?

Huawei Nova 3e là một mẫu smartphone mới của Huawei đang được nhiều khách hàng quan tâm và sẽ tới tay người dùng vào ngày mai 7/4. Một trong những điểm được nhiều người quan tâm chính là chất lượng hình ảnh camera của máy. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chất lượng hình ảnh camera của mẫu smartphone qua những hình ảnh dưới đây nhé.

 

Là một mẫu smartphone có thiết kế khá bắt mắt và nhỏ gọn nhưng chất lượng hình ảnh hệ thống camera mà nó mang tới vô cùng tốt. Trên đây là bức ảnh chụp từ Nova 3e trong một ngày nắng đẹp tại biển hồ Pleiku.

Chế độ chụp light painting được tích hợp tại máy có thể sử dụng rất đơn giản. Tại một môi trường thiếu sáng như cảnh Đà Nẵng vào đêm như bức hình trên chúng ta dễ dàng nhận ra từng vật thể trong khung hình hiện lên vô cùng sắc nét và chân thực.

Hiệu xóa phông cũng vô cùng ảo diệu dù chụp ở điều kiện ánh sáng bởi màn hình máy đã thay thế cho đèn flash cung cấp ánh sáng cho khung hình khiến khuôn mặt người chụp vẫn hiện màu vô cùng tự nhiên mà không bị cháy.

Hình ảnh rừng cây, mặt biển và bầu trời cũng tách biệt nhau rất rõ ràng do tính năng xử lý HDR được tích hợp tại máy.

Khung hình selfie vô cùng xuất sắc tại từng chi tiết kể cả vùng chuyển nét đều không bị mờ, lem nhem.

Chế độ xoá phông tại camera sau có thể tùy điều chỉnh cấp độ theo nhu cầu của người sử dụng để tạo nên một bức ảnh độc đáo và ấn tượng. 

Khi chụp ngược sáng, màu sắc của ảnh cũng như các chi tiết hiển thị vẫn rất tốt và sắc nét.

Ngoài ra để hỗ trợ người dung lưu lại những kỷ niệm một cách nhanh chóng trên hành trình của mình tính năng chụp nhanh của máy cũng khá tiện lợi và mang tới những bức ảnh chất lượng tốt.

Ngoài ra, do có sự tích hợp của ống kính góc rộng tại camera selfie góc rộng nên Nova 3e sẽ giúp bạn dễ dàng lấy trọn  khung cảnh rộng lớn phía sau một cách dễ dàng.

Bạn cảm thấy thế nào, có ấn tượng trước những hình ảnh sắc nét trên từng chi tiết tại Huawei Nova 3e không? Hãy chia sẻ với chúng tôi những suy nghĩ của mình qua kênh hỏi đáp vatgia.com nhé. 

Chưa có câu trả lời nào